Nụ hôn rượu vang bản Hàn lãng mạn bao nhiêu, Khả Ngân phá nát bản Việt tụt cảm xúc bấy nhiêu!

Trong tập 12 "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam khán giả được chiếm ngưỡng nụ hôn "cứng đơ" không có thần thái của cặp đôi Song Luân và Khả Ngân.

Hậu duệ mặt trời Việt đang gây ra những tranh cãi dữ dội trên cộng đồng mạng thời gian gần đây. Lên sóng được 12 tập nhưng phim đã khiến khán giả lắc đầu ngao ngán vì xuất hiện cả rổ "sạn" cùng diễn xuất đơ cứng của dàn diễn viên. Trong đó, diễn xuất của nữ chính Khả Ngân đảm nhận vai bác sĩ Hoài Phương phải nhận nhiều "gạch đá" hơn cả. 

Diễn xuất của Khả Ngân khiến khán giả không hiểu là cô đang diễn hay làm gì nữa?

Điển hình nhất, mới đây trong tập 12. Nếu như cảnh hôn đầu tiên của đại úy Yoo và bác sĩ Kang trong bản gốc đã khiến dân tình "gục ngã" vì quá ngọt ngào. Thì trong bản Việt lại một lần nữa, phong độ "đơ có đẳng cấp" của nữ chính Khả Ngân tiếp tục khiến khán giả không khỏi "tụt hứng".

Từ lời nói đến hành động của Khả Ngân đúng kiểu "đơ có đẳng cấp"

Có ý định tới bếp tìm rượu để quên đi chuyện buồn bị kỷ luật và có một đồng đội đã hy sinh, đại úy Duy Kiên lại vô tình gặp bác sĩ Hoài Phương. Bỏ qua phản ứng ngại ngùng, né mặt ban đầu, Hoài Phương khi nghe được câu nói “bác sĩ, lại đây, thật ra thì ở đây có bác sĩ sẽ vui hơn, ở đây không có nước, có rượu thôi, uống không?” thì cô cũng mạnh dạn bước lại.

Trong khi trò chuyện, tưởng rằng Duy Kiên đang muốn uống rượu, Hoài Phương đã hỏi “Anh uống hông? Em tưởng anh lấy ra để uống mà?” nhưng chàng đại úy đáp lại: "Lúc nãy không có người thì định uống, giờ có người anh không uống nữa nhưng anh có cách khác".

Không giấu được cảm xúc của mình lâu hơn được nữa, Duy Kiên đã chủ động tiến tới và hôn bác sĩ Hoài Phương ngay trong căn bếp của quân đội. Vậy là đêm nay, Hoài Phương lại thao thức vì Duy Kiên?

Sắc thái của Khả Ngân không biết đang vui hay buồn

Hôn xong vẫn thấy đơ

IFrame