Rò rỉ hình ảnh Nguyễn Trọng Hưng lên chùa sau khi bị vợ tố bội bạc: Là ăn năn hối hận hay làm màu qua mắt dư luận?

Hình ảnh Nguyễn Trọng Hưng trong bộ quần áo Phật tử tại chùa đã nhanh chóng nhận phải nhiều luồng ý kiến từ phía cộng đồng mạng.

Những ngày vừa qua, sự việc Âu Hà My tung đoạn clip cũng như những bằng chứng liên quan đến việc chồng cô bội bạc và đi theo người thứ 3 đã nhanh chóng được sự quan tâm từ phía dư luận. Tất nhiên, trong câu chuyện này người đáng thương và nhận được sự đồng cảm từ phía mọi người chính là Âu Hà My và ngược lại Nguyễn Trọng Hưng – chồng của cô là người bị lên án rất nặng nề.

Xuất hiện “hot girl 3 đời chồng” tố ngược Âu Hà My: Khinh miệt người khác nhiều giờ bị quật lại

Sau khi sự việc xảy ra, Nguyễn Trọng Hưng đã nhanh chóng khoá trang cá nhân của mình và gần như không xuất hiện. Nhiều người cho rằng, vì quá lo sợ sự tấn công từ phía mọi người nên anh chàng đã không có bất cứ động thái nào.

Tuy nhiên, mới đây nhất Nguyễn Trọng Hưng đã khiến tất cả sững sờ với hình ảnh mặc bộ quần áo Phật tử màu nâu và đứng chụp ảnh tại một ngôi chùa. Hiện tại, mọi người vẫn chưa hề biết đó là ngôi chùa nào và mục đích chính của anh chàng khi đến đây là gì?

Nhiều người cho rằng, sau tất cả mọi chuyện, Nguyễn Trọng Hưng đã tìm đến nơi bình yên để có thể nhìn lại tất cả mọi thứ cũng như để vững tâm hơn trên bước đường tiếp theo. Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng trước sức ép và tấn công từ phía dư luận thì đây chính là cách tốt nhất để anh trốn tránh tất cả.

Không chỉ Nguyễn Trọng Hưng mà trước đó cũng đã có không ít người đã lựa chọn các ngôi chùa là nơi đặt chân sau khi gặp phải những biến cố cuộc đời. Dù ít hay nhiều thì những nơi thanh tịnh như vậy sẽ giúp họ bình tâm hơn trên bước đường tiếp theo.

Hiện tại, Âu Hà My có vẻ đã khá ổn sau mọi sóng gió cô gặp phải trong cuộc hôn nhân của mình. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống để chứng minh mình đã vượt qua. Tuy nhiên, Nguyễn Trọng Hưng dường như lại khá trầm lắng và chắc chắn anh sẽ phải mất 1 thời gian khá dài để có thể cân bằng trong cuộc sống.

Vừa xoá sạch ảnh chung, Quang Hải bất ngờ đăng lại khoảnh khắc tình tứ để chuộc lỗi với Huỳnh Anh, mong được "yêu như phút ban đầu