Động thái đáng chú ý của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vào đúng dịp Thất tịch đập tan tin đồn ly hôn với phí 3900 tỷ

Những hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khiến người hâm mộ yên lòng.

Truyền thông Hoa ngữ thời gian qua khiến dân tình xôn xao và lo lắng khi đưa tin đồn Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa đã ly hôn, nàng "Hạ Tử Vy" đòi quyền nuôi con cùng phí ly hôn lên đến 3900 tỷ đồng. 4 năm trở thành vợ chồng, cặp đôi quyền lực của showbiz Hoa ngữ nhiều lần vướng tin đồn lục đục, ly hôn, vậy nhưng sau tất cả, cả hai đều có những động thái đáng chú ý để đập tan thông tin sai sự thật.

Trang Sohu đưa tin, ngày hôm qua - nhân dịp lễ Thất tịch, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã xuất hiện tại một buổi tiệc tại nhà của diễn viên Đường Chí Trung cùng các ngôi sao đình đám như Dư Văn Lạc, "Blackie" Trần Kiện Châu,... Những tấm hình vui vẻ của mọi người đã được chia sẻ rộng rãi trên Weibo, đáng chú ý nhất có thể kể đến hình ảnh cô con gái Cá Heo Nhỏ nhà hai vợ chồng mỹ nhân họ Lâm xuất hiện lấp ló.

Động thái đáng chú ý của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vào đúng dịp Thất tịch đập tan tin đồn ly hôn với phí 3900 tỷ - Ảnh 2.

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vui vẻ và rạng rỡ chụp ảnh cùng những người bạn, đập tan tin đồn ly hôn

Động thái đáng chú ý của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vào đúng dịp Thất tịch đập tan tin đồn ly hôn với phí 3900 tỷ - Ảnh 3.

Hình ảnh bé Cá Heo Nhỏ lấp ló ngồi cạnh Lâm Tâm Như được các fan chia sẻ rầm rộ

Động thái đáng chú ý của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vào đúng dịp Thất tịch đập tan tin đồn ly hôn với phí 3900 tỷ - Ảnh 4.

Đây là buổi tụ tập của các ông bố, bà mẹ bỉm sữa trong dịp lễ Thất tịch

Đây là một trong số những lần hiếm hoi mà hai vợ chồng xuất hiện cùng cô con gái nhỏ. Hình ảnh đoàn tụ ấm áp và vui vẻ này của gia đình Hoa - Như khiến netizen thêm phần yên lòng.

Động thái đáng chú ý của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vào đúng dịp Thất tịch đập tan tin đồn ly hôn với phí 3900 tỷ - Ảnh 5.

Nhóm bạn toàn nam thần nổi tiếng xứ Đài của Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa vui vẻ chụp ảnh "cute xì tin" với các ông bố bỉm sữa khác

Nguồn: Sohu, Weibo