Nữ lễ tân được bạn trai người Mỹ cầu hôn qua mạng, sang trời Tây định cư đối mặt đủ biến cố

Nữ lễ tân người Việt từng gây sốt khi được chồng người Nga cầu hôn qua mạng. Sau nhiều năm theo chồng định cư, cuộc sống của cô giờ ra sao?

Thu Nga từng khiến cõi mạng xôn xao với câu chuyện tình siêu lãng mạn cùng bạn trai người Mỹ - Patrick O'Hara. Nga quen Patrick qua mạng, nhờ lời giới thiệu của anh rể. Cả hai nói chuyện online một thời gian, Patrick bắt đầu phải lòng Nga. Cô cũng cám mến anh bởi sự hiền lành, vui tính và chất giọng ấm áp.

Trò chuyện được 3 tháng, Patrick đã bay sang Việt Nam để gặp Nga và được gia đình cô tiếp đồn nồng hậu. Patrick phải về Mỹ sau đó, nhưng chỉ 2 tháng sau lần gặp gỡ đó, anh đã quyết định cầu hôn cô qua phần mềm Skype.

Nga bất ngờ được chồng cầu hôn sau 5 tháng quen nhau

Vậy là chỉ sau 5 tháng quen nhau, Patrick và Nga đã đi đến hôn nhân. Được biết, sau khi đám cưới, Nga đã theo chồng sang Mỹ. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại thành phố San Diego, thuộc tiểu bang California, Hoa Kỳ, cùng chồng và con trai gần 2 tuổi.

Cả hai tổ chức đám cưới sau đó

Trong 6 tháng, Nga đã cố gắng theo học những chương trình miễn phí dành cho người mới nhập cư. Sau khi tốt nghiệp và nhận bằng, cô mới bắt đầu xin việc. Cô xuất sắc được trúng tuyển vào khách sạn Hayatt - một trong những khách sạn lớn nhất bờ Tây Hoa Kỳ.

Cô từng gặp nhiều khó khăn khi mới sang Mỹ

Thời điểm mới sang Mỹ, Nga phải đối mặt với vô số khó khăn bởi tất cả đều lạ lẫm. Điều khiến cô cảm thấy khó khăn nhất chính là rào cản ngoại ngữ. Cô cho biết trong tháng đầu tiên đi làm, mình đã khóc với ông xã vì không hiểu mọi người nói gì. Bởi ở đấy , mọi người sử dụng từ lóng và thành ngữ rất nhiều.

Cứ tưởng vợ chồng Nga đã thực sự có được cuộc sống viên mãn sau khi cô có công việc mơ ước, nhưng không. Đến năm thứ 2, vợ chồng Nga vẫn chưa có con. Đến khi đi bác sĩ kiểm tra, cả hai mới nhận ra 2 vợ chồng bị hiếm muộn. Vậy là cô với chồng phải dồn tiền để thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Sau nhiều nỗ lực, cậu con trai cũng đến với vợ chồng cô.

Khi cô sắp sinh con thì hay tin mẹ qua đời

Cũng trong năm có em bé, Nga chính thức đậu quốc tịch Mỹ và dự định đón bố mẹ qua thì mẹ cô không may qua đời vì dịch Covid-19. Bà ra đi ngay thời điểm cô sắp sinh. Cô đã sinh em bé trong niềm vui và nỗi buồn lẫn lộn.

Sau biến cố đó, Nga đón bố sang Mỹ sinh sống. Cô đã ghi lại những thước phim về cuộc sống gia đình của mình và chia sẻ lên Youtube với mong muốn lưu giữ những ký ức tươi đẹp về bố, chồng và con trai.