Nữ sinh 2k8 gây sốt với nụ cười răng khểnh "tỏa nắng" cùng vẻ ngoài như "người em thất lạc" của ca sĩ Amee

Sở hữu nụ cười "tỏa nắng" với điểm nhấn là chiếc răng khểnh xinh xắn, những bức ảnh của Đỗ Anh Thư chắc chắn khiến trái tim của nhiều chàng trai rung rinh.

Không thể phủ nhận con gái bây giờ càng ngày càng xinh. Bạn chỉ cần lướt một chút MXH là có thể nắm ngay trong tay danh sách các cô nàng xinh xắn. Bên cạnh những cô nàng nổi đình nổi đám vì vẻ ngoài quyến rũ, body gợi cảm thì vẻ đẹp tự nhiên cùng nụ cười tươi tắn cũng là lý do thu hút mọi ánh nhìn. Cô bạn Anh Thư chính là ví dụ điển hình!

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo với điểm nhấn là ánh mắt biết cười, những bức hình của Đỗ Anh Thư (sinh năm 2008, Thanh Hóa) đã làm dân mạng đứng ngồi không yên. Điều đặc biệt là cô bạn này chỉ mới học THCS thôi đấy!


Đỗ Anh Thư, sinh năm 2008, Thanh Hóa.

Bỗng nhiên nổi tiếng, Anh Thư nhận về vô số lời khen cũng như bình luận tích cực của dân mạng: “Ôi xinh quá”, “Mới bé xíu mà đã xinh thế này thì lớn lên còn xinh như nào nữa không biết”, “Ui em gì ơi lớn nhanh anh chờ nhé”, “Nụ cười tươi quá Thư ơi”, “Má lúm đồng tiền trông duyên dáng, đáng yêu ghê!"... 

Chia sẻ thêm về việc này, Anh Thư cho hay: “Từ khi được mọi người biết đến nhiều hơn chút thì mình cảm thấy rất vui và cũng hơi ngạc nhiên nữa. Mình không sợ hay là lo lắng vì điều này. Mình cảm thấy được nhiều người biết đến cũng là một cái hay và nó không hề ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của mình”.

Ngoài ra, dân tình còn phát hiện cô nàng có nét hao hao giống ca sĩ Amee. Hàng loạt những câu hỏi nghi vấn được đặt ra cho Anh Thư: "Bạn này có nét giống Amee nè. Có phải chị em không vậy?", "Ơ em gái Amee à. Sao giống thế", "Hình như bạn này có họ hàng hay chị em gì với Amee nè. Giống quá nha"... Nhưng ngay lập tức Anh Thư đã vào phủ nhận điều này.


Chủ nhân của hàng loạt bức ảnh xinh xắn, dễ thương - Anh Thư.

Không những xinh đẹp, duyên dáng mà Anh Thư còn là một học sinh gương mẫu, từ lớp 1 đến lớp 6 cô bạn luôn duy trì thành tích học tập tốt. Thậm chí, cô bạn cho biết mình đang cố gắng phấn đấu để năm nào cũng đạt học sinh giỏi cũng như có nhiều kết quả tốt hơn trong học tập. Chính vì điều này nên bố mẹ Anh Thư rất yên tâm và không hề có ý kiến gì khi thấy con gái được nhiều người biết đến. 

Ở nhà, Anh Thư được bố mẹ cưng chiều nhưng ở mức có giới hạn. Hàng ngày, cô bạn được bố gọi dậy và đèo đi ăn sáng. Cô nàng cũng rất ngoan ngoãn và hay phụ giúp mẹ làm công việc nhà, nấu cơm mỗi khi rảnh rỗi hay không phải đi học. 


Anh Thư và chị gái - người bạn đặc biệt của cô nàng.

Bên cạnh những người bạn đồng trang lứa, Anh Thư còn có một người bạn khá đặc biệt đó chính là chị gái của mình. Những bức ảnh hay clip của Anh Thư được đăng tải trên MXH cũng là nhờ một phần chị gái góp công sức đứng đằng sau làm người hướng dẫn, góp ý cho cô bạn. Hai người thường xuyên tâm sự nhỏ to giống như những người bạn thân lâu năm vậy.

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh xinh xắn, dễ thương của cô nàng Anh Thư ngay thôi!

Theo Kenh14.vn