Nữ sinh ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội kiếm thừa tiền đi học với nghề mẫu ảnh, diễn xuất

Phương Anh đang là sinh viên khoa Tài chính ngân hàng, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Dù mới chỉ hơn 20 tuổi nhưng cô bạn đã có nguồn thu nhập khủng.

Trần Phương Anh là cô nữ sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng.

Mới chỉ hơn 20 tuổi nhưng cô bạn Phương Anh đã có nguồn thu nhập khủng đủ để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt và còn để ra được một khoản kha khá để tiết kiệm. Phương Anh hiện đang là sinh viên khoa Tài chính ngân hàng của trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Phương Anh sở hữu một khuông mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng miệng cười xinh xắn. Không những thế, cô bạn còn sở hữu một chiều cao lý tưởng và số đo 3 vòng hoàn hảo. Hiện nay, cô luôn là gương mặt “đắt show” trong những buổi chụp hình cho các nhãn hàng thời trang cũng như mỹ phẩm nổi tiếng tại Hà Nội.

Ngoài việc học trên lớp, Phương Anh rất thích đi chụp hình.

 Tính đến nay, cô bạn đã làm mẫu ảnh được hơn 2 năm.

Công việc làm mẫu ảnh vừa giúp Phương Anh được sống với đam mê, vừa mang lại cho cô khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt, học tập mà không cần đến sự hỗ trợ từ gia đình. Chính vì xinh đẹp, tài năng mà còn nói chuyện vô cùng duyên dáng nên trang cá nhân của nữ sinh thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi.

Được nhiều người biết đến và quan tâm làm Phương Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Không những thế, qua trang cá nhân, cô bạn còn nhận được rất nhiều lời mời giới thiệu sản phẩm và Phương Anh luôn chọn lựa kỹ những nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng và thực sự đảm bảo và uy tín để quảng cáo cho mọi người.

Phương Anh còn là Idol của các Applive đang hot hiện nay và cũng đóng rất nhiều MV, clip quảng cáo. 

Phương Anh còn tìm hiểu thêm cả về lĩnh vực làm đẹp như trang điểm và làm nail.

Trong tương lai, Phương Anh muốn hoàn thành tốt việc học tại trường để đạt được kết quả tốt nhất. 

Sau đó, cô bạn sẽ lên kế hoạch rõ ràng để thực hiện ước mơ mở một của hàng hay spa.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: