Nữ sinh ĐH RMIT mới nổi trên Instagram với phong cách xinh đẹp, sang chảnh không thua "rich kid" nào

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách sang chảnh không thua kém bất cứ "rich kid" nào, nữ sinh ĐH RMIT - Bell Nguyễn khiến nhiều người phải trầm trồ ghen tị.

Trường ĐH RMIT luôn được mọi người ngưỡng mộ với học phí đắt đỏ nhất Việt Nam. Học tập tại đây không chỉ là con nhà giàu mà còn là nơi quy tụ hàng loạt những hot girl vừa xinh đẹp, quyến rũ lại đa tài. Bởi vậy mà những cô gái bước ra từ ngôi trường này luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trước giới trẻ như những cái tên đình đám có thể kể đến: Beauty blogger Chloe Nguyễn, Thái Thảo Nguyên, Vũ Hoàng Thảo Vy...

Mới đây, thêm một cô nàng trở thành hot Instagram đến từ ngôi trường RMIT này tên Nguyễn Thanh Ngân (nick name Bell Nguyễn, sinh năm 2000). Bell Nguyễn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, khoẻ khoắn, năng động và có phần cá tính, phóng khoáng cùng phong cách sống sang chảnh không thua kém "rich kid" nào. Cô nàng hiện đang có tới 50.000 người follow trên Instagram.

Ảnh 1: Nữ sinh ĐH RMIT - We25.vn

Bell Nguyễn đang là sinh viên tại trường RMIT.

Ảnh 2: Nữ sinh ĐH RMIT - We25.vn

Phong cách khoẻ khoắn, cá tính.

Đôi khi Bell Nguyễn lại thay đổi phong cách khi khoe dáng với những trang phục gợi cảm và quyến rũ. Thậm chí nhiều lúc cô nàng còn nhận được những tin nhắn khiếm nhã. Thay vì làm ầm lên thì cô bạn lẳng lặng xóa đi.

Dù không có hình mẫu bạn trai lý tưởng nhưng Bell Nguyễn cho biết mình không ham đại gia hay những người có quá nhiều tiền. Cô nàng hướng tới một người biết quan tâm, chăm sóc và khiến bản thân mình rung động.

Ảnh 3: Nữ sinh ĐH RMIT - We25.vn

Chỉ thỉnh thoảng mới "đổi gió" sang phong cách gợi cảm mà Bell đã nhận được vô số những lời gạ gẫm.

Ảnh 4: Nữ sinh ĐH RMIT - We25.vn

Chẳng cần hở bạo vẫn siêu quyến rũ.

Xinh đẹp, cá tính là thế, Bell Nguyễn còn khiến ai nấy đều ghen tị với cuộc sống sang chảnh dù cô luôn từ chối xưng danh "rich kid". Món đồ đắt nhất cô bạn từng được mẹ tặng là một chiêc túi Louis Vuiton có giá khoảng 2.000 USD. Cô bạn cũng từng đi du lịch đến nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Singapore, Hàn Quốc, Malaysia...

Ảnh 5: Nữ sinh ĐH RMIT - We25.vn

Té ngã style "rich kid".

Bên cạnh đó còn một điều khá thú vị là những ngày học cấp 3, Bell là bạn thân của Vương Hoàng Mai Diz - nữ sinh từng rất đình đám ở Sài Gòn một thời. Cả hai từng học và chơi với nhau rất thân thiết tại trường THPT Marie Curie (TP HCM). Hiện tại thì Mai Diz đã định cư ở Mỹ nên đôi bạn này không có nhiều cơ hội để thân thiết như hồi còn học cấp 3.

Ảnh 6: Nữ sinh ĐH RMIT - We25.vn

Bell thân thiết bên Mai Diz khi còn là nữ sinh trường THPT Marie Curie.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh quyến rũ của Bell Nguyễn nhé!

Ảnh 7: Nữ sinh ĐH RMIT - We25.vn

Ảnh 8: Nữ sinh ĐH RMIT - We25.vn

Ảnh 9: Nữ sinh ĐH RMIT - We25.vn

Ảnh 10: Nữ sinh ĐH RMIT - We25.vn

Theo Kenh14.vn

 3 tháng hè giảm 14 kg, hội con trai trong lớp đang chê béo thì quay lại "cưa cẩm" cô bạn này