Nữ sinh Hải Phòng "sáng" nhất khán đài Đường lên đỉnh Olympia được dân tình lùng ra "info"

Đi cổ vũ cho bạn cùng lớp nhưng cô nàng với nhan sắc nổi bật này lại nhận được nhiều sự chú ý hơn cả những "nhà leo núi" từ cả khán giả truyền hình và dân mạng.

Mô típ quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình chính là sự xuất hiện thoáng qua của những cô bạn đáng yêu nhưng lại nhanh chóng gây sốt và tạo nhiều hứng thú cho dân mạng. Và với sự săn lùng ghê gớm của dân tình thì "info" dàn trai xinh gái đẹp sẽ được tìm ra ngay sau ít phút dù học ở đâu, sống ở nơi xa xôi nào.


Nữ cổ động viên xinh xắn gây sốt trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Điển hình như mới đây, trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia, một cô nàng tới trường quay để cổ vũ cho người bạn của mình lại nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với gương mặt xinh xắn. Cô bạn đó là Trịnh Phương Mai, đi cổ vũ thí sinh Trịnh Khánh Linh - đại diện của trường THPT Kiến An (Hải Phòng). Dù không phải nhân vật chính, song sự xuất hiện của cô bạn cũng đủ làm các chàng trai "rung rinh" và lập tức được anh cameraman chụp lại.

Chẳng cần phải trang điểm cầu kỳ, cô bạn vẫn tạo được một làn sóng thu hút mạnh mẽ của mọi người xung quanh. Còn trên các diễn đàn mạng thì khỏi nói, ai nấy đều trầm trồ khen ngợi với nhan sắc và thần thái của cô bạn không kém gì idol K-Pop.


Ngoài đời, nữ sinh có gương mặt hút hồn, dáng người thon gọn.

Nữ sinh này cũng đã chia sẻ thêm về lý do mình có mặt ở trường quay S14: "Mình cùng lớp với Khánh Linh và bình thường hai đứa chơi khá thân với nhau. Hơi tiếc một chút khi bạn về vị trí 3 vì mình thấy vị trí nhất - nhì - ba chỉ cách nhau xíu điểm. Mình cũng rất bất ngờ khi được lọt vào ống kính và nhận nhiều quan tâm đến vậy".

Từ khi chương trình lên sóng, chỉ sau một buổi tối, cô bạn nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn và nhắn tin tại trang cá nhân. "Lúc đầu mình khá ngạc nhiên và ngại, nhưng khi bạn bè trêu về cái này thì cũng dần quen và khá thích thú. Mình chỉ mong không nhận nhiều bình luận tiêu cực vì bản thân cũng không chủ đích xuất hiện.", Phương Mai cho biết.

Đang là học sinh cuối cấp nên cô bạn hiện nỗ lực hết mình để ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Với ước mơ trở thành một MC chuyên nghiệp, Phương Mai định hướng sẽ thi ngành Truyền thông đại chúng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


Không phải là nhân vật chính, cô bạn vẫn làm các chàng trai "rung rinh" sau khi lên sóng.

Theo Kenh14.vn