Nữ sinh Học viện Ngân hàng gây sốt vì vẻ ngoài giống con gái Hàn Quốc

Rất nhiều người nhầm lẫn nữ sinh này là người Hàn Quốc hoặc con lai Hàn Quốc, tuy nhiên tất cả đều đã sai, cô bạn là người Việt 100%.

Ai cũng thừa phải thừa nhận rằng, sở hữu một gương mặt ưa nhìn là điểm cộng cho mọi cô gái trong mọi trường hợp. Và, một nữ sinh đến từ Nghệ An cũng đang được chú ý nhờ gương mặt xinh như gái Hàn.



Một số khoảnh khắc của nữ sinh Việt bị nhầm là gái Hàn Quốc.

Người được nhắc đến không ai khác chính là Ngô Ánh Quỳnh, sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên Học viện Ngân hàng. Cô bạn này khá bất ngờ khi hình ảnh của mình được một số thành viên mạng chia sẻ trên các hội nhóm. Đặc biệt, bên dưới là những dòng bình luận có cánh như: giống con lai quá, con lai Hàn Quốc à, xinh quá đi,…

Hơi ngượng ngùng trước những lời khen này, Quỳnh cho biết cô bạn khá bất ngờ khi đọc được những bình luận yêu mến của cộng đồng mạng. 'Mình được nhận xét giống con lai cách đây một thời gian ngắn. Là con gái, ai được khen cũng thích, mình không phải là ngoại lệ' - Quỳnh chia sẻ.


Ánh Quỳnh không nhớ chính xác mọi người nhận xét cô giống con lai từ khi nào, chỉ là cảm thấy bất ngờ và rất vui.

Trang cá nhân của Quỳnh cũng liên tục nhận được nhiều lời mời kết bạn và tin nhắn làm quen. Cô bạn vẫn tranh thủ thời gian rảnh để phản hồi những bạn bè yêu mến mình.

Những năm học Phổ thông, Quỳnh nhiều lần đạt học sinh giỏi. Đan Huyền - một người bạn thân chia sẻ: 'Mình là bạn thân rất thân của Quỳnh từ ngày còn bé tẹo. Quỳnh rất hòa đồng, hài hước nên cuộc trò chuyện của bọn mình không bao giờ thiếu tiếng cười. Nhờ gương mặt ưa nhìn và học lực khá tốt mà bạn ấy được khá nhiều bạn bè yêu quý'.

Ngoài thời gian dành cho việc học, Quỳnh còn thích vẽ, nghe nhạc (Kpop) và nhảy. Cô bạn này là thành viên của một số nhóm hội họa trên mạng với nhiều tác phẩm thiết kế được đăng tải.



Một số tác phẩm do Ánh Quỳnh thiết kế.

Nữ sinh này không theo đuổi một phong cách thời trang cố định nào, chủ yếu vẫn thích sự phóng khoáng, đa dạng. Chỉ duy các trang phục bánh bèo, quá nữ tính thì Quỳnh ít khi hứng thú.

Ước mơ của Quỳnh khá đơn giản, đó là được sống hạnh phúc. Bên ngoài, cô bạn này sở hữu chiều cao 1m65.

Cùng xem một số hình ảnh khác của nữ sinh xứ Nghệ bị nhầm là gái Hàn Quốc này nhé!.




Đan Phương (Baodatviet.vn)