Nữ sinh Olympia “tí hon” cao 1m34 sau 5 năm với nhiều thay đổi lớn

Cô gái nhỏ nhắn ghi dấu ấn bởi sự dung dị, mộc mạc năm nào giờ đã có nhiều thay đổi: xinh xắn, đáng yêu, học trường ĐH danh giá bậc nhất.

Đường lên đỉnh Olympia từ lâu đã được coi là sân chơi, là nơi trình làng những thế hệ trẻ kiệt xuất với vốn kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực và bảng thành tích học tập sáng chói. Mỗi thế hệ học sinh sau khi tham dự cuộc thi đều là những thí sinh có thành tích vượt bậc. Bằng chứng là bước ra khỏi cuộc thi, nhiều thí sinh đã có những thành công nhất định cả về học tập lẫn công việc.

Chắc hẳn với fan theo dõi lâu năm Olympia sẽ còn nhớ đến một cô gái “tí hon” cao 1m34 với làn da ngăm và nụ cười bẽn lẽn duyên dáng 5 năm về trước cùng cái tên vô cùng đặc biệt- Lý Thị Mỹ Hành, học sinh trường THCS và THPT Dân tộc nội trú Vĩnh Châu, Sóc Trăng.

Ngày ấy khi được hỏi tại sao cô bé lại có cái tên đặc biệt như vậy, Mỹ Hành cho biết  khi mình sinh ra, có một bác sĩ tên Hành nên bố mẹ đã lấy cái tên này đặt cho mình. Ngoài ra còn một lý do khác nữa đó chính là ba mẹ của nữ sinh đều là những nông dân trồng hành.

Ghi trong bản đăng ký dự thi cô bạn cho biết bản thân là người vui vẻ, hòa đồng và không may mắn. Cô bạn tâm sự, trong các cuộc thi học sinh giỏi mà mình tham gia thì đều bị rớt. Khi đi học cô bạn cũng phải chờ xe bus từ 15-30 phút thì mới có chuyến.

Chính những nét mộc mạc, giản dị mà cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình và yêu mến từ khán giả. Cho đến nay, đây vẫn là một thí sinh nữ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả dù chỉ xuất hiện ở vòng thi tuần.

Bẵng đi 5 năm, cô nàng bé nhỏ ngày nào giờ đã có nhiều thay đổi. Hiện tại, Mỹ Hành đang là sinh ngành Dược, trường Đại học Y dược TP.HCM, ngôi trường đứng top đầu cả nước về đào tạo ngành Sức khỏe. Về ngoại hình, cô bé của chúng ta có phần xinh xắn, chững chạc hơn trước rất nhiều.

Không những thế cô bạn cũng tích cực hoạt động trên MXH và liên tục cập nhật cuộc sống đời thường của mình. Hiện tại cô cho biết đang cảm thấy khá thích thú với cuộc sống sinh viên tại TP.HCM.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả vô cùng khâm phục trước nỗ lực của cô gái nhỏ nhắn và dành những lời chúc tốt đẹp đến cô nàng. Chúc cô gái bé nhỏ học tập tốt và luôn xinh đẹp, vui vẻ hồn nhiên như thế nhé!

Học online quên tắt mic nam sinh buột miệng nói 2 từ khiến giáo viên bức xúc

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều hoạt động kinh tế xã hội, giáo dục, văn hóa bị ngưng trệ do giãn cách xã hội. Để đảm bảo quyền học tập của trẻ em, bộ giáo dục và các nhà trường đã tổ chức cho các em học tập bằng hình thức dạy và học trên internet để các em không bị bỏ lỡ kiến thức. Tuy nhiên khi học trực tuyến luôn nảy sinh ra nhiều vấn đề, tình huống không ai lường trước... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]