Ở nhà nghỉ dịch, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp "tình tứ" như vợ chồng son, CĐM la ó ngưng thả thính mà về chung một nhà luôn đi anh chị ơi

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp tiếp tục khoe khoảnh khắc ngọt hơn đường tại nhà riêng.

Thời gian nghỉ dịch dài dài nhưng Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không hề khiến khán giả lãng quên khi liên tục xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội online với những clip gây cười thú vị. Mới đây, cặp đôi tung clip tình tứ ngọt ngào trong biệt thự của "Nữ hoàng nội y". Ôm - hôn đủ cả, đến cặp đôi yêu nhau cũng chưa chắc thoải mái thể hiện được như Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. 

Trong quá khứ đã không ít lần cặp đôi dính tin đồn yêu nhau đúng chuẩn ông bầu và chân dài. Thậm chí cả hai còn từng tung loạt ảnh cưới tình bể tình bên trời Tây khiến khán giả "ảo tưởng" về một cái kết viên mãn cho cặp đôi.

Thế nhưng sau tất cả, hai nhân vật chính cũng thừa nhận chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà. Tuy nhiên tình bản của hai người đạt đến định nghĩa "tri kỷ" chứ không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp hay người thân nữa. Có thời gian cả hai cũng từng xích mích và cạch mặt nhau nhưng sau tất cả, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bỏ qua tất cả và tiếp tục sánh bước cùng nhau trên chặng được tiếp theo. 

MỤC LỤC [Hiện]