Ơn giời, cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng chịu lên tiếng về mối quan hệ với Đỗ Mỹ Linh rồi

Đây chắc chắn là điều mà các "fan girl" của Tiến Dũng quan tâm nhất hiện nay.

Vừa qua, việc thủ môn Tiến Dũng và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "thả thính" nhau trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng một phen "hốt hoảng", nhất là khi Đỗ Mỹ Linh lặn lội sang tận Thường Châu để cổ cũ cho chàng thủ môn của chúng ta. Không biết rằng, mối quan hệ của cặp đôi này đã đi đến đâu rồi?

Giữa sự chào đón nồng nhiệt của hàng triệu khán giả dành cho U23 Việt Nam sau giải đấu U23 châu Á vừa qua thì chuyện đời tư của các cầu thủ cũng là đề tài nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Theo đó, chàng thủ môn điển trai của U23 - Bùi Tiến Dũng là một trong những tâm điểm chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Như các bạn đã biết, từ sau trận Bán kết ngày 23/1, Bùi Tiến Dũng đã vấp phải ồn ào “thả thính” người mẫu Minh Tú, Angela Phương Trinh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi công khai nhắn tin, tương tác trên mạng xã hội. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người hâm mộ ghen tỵ nhất, bởi cô là mỹ nhân đầu tiên được Bùi Tiến Dũng phản hồi trên trang cá nhân bằng câu nói hết sức đáng yêu: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị". 

Giữ rất nhiều mỹ nhân, Tiến Dũng lại chọn Đỗ Mỹ Linh để "thả thính"

Ngoài ra, trong trận Chung kết ở Trung Quốc ngày 27/1 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh cũng bí mật có mặt trên khán đài để cổ vũ U23 Việt Nam. Ngoài ra, vào buổi sáng 28/1, tại phòng chờ lên máy bay về nước, các cầu thủ U23 đã ký tặng lên lá cờ tổ quốc của Mỹ Linh nhưng đáng chú ý nhất là khoảnh khắc thủ môn Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng khi gặp Hoa hậu Việt Nam 2016. Điều này càng làm đông đảo khán giả nghi ngờ về mối quan hệ thực sự của cả hai.

Mỹ Linh sang tận Thường Châu để cổ vũ cho Tiến Dũng như đã nói

Mỹ Linh xin chữ ký Tiến Dũng tại sân bay

Trước hàng loạt nghi vấn từ công chúng, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ chính thức về mối quan hệ thực sự của cô với Đỗ Mỹ Linh trong cuộc trò chuyện với báo chí mới đây chàng thủ môn điển trai sinh năm 1997 khẳng định, anh và Mỹ Linh chỉ là những người bạn chứ không có chuyện tình cảm. "Có lẽ dư luận cứ đồn thổi lên đấy thôi" - Tiến Dũng cho biết.

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, Tiến Dũng không đưa ra tiêu chí cụ thể nào. Tuy nhiên, nếu được lựa chọn, anh thích mẫu phụ nữ thông minh, sống tình cảm và thương yêu gia đình.

Như vậy là các fan girl có thể yên tâm rồi nhé.