Ông bố kén rể không cần "môn đăng hậu đối" còn tặng hồi môn 23 tỷ, người trượt cũng có quà...nhưng không ai dám nhận

Không yêu cầu môn đăng hộ đối, nhưng ông bố này mong rằng con rể là người chăm chỉ, cầu tiến, dám nghĩ dám làm. Mới đây, một thông báo tuyển chồng cho con gái được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. 

 Ông bố đăng tin tuyển chồng cho cô con gái sinh năm 1989, cao 1m61.

Theo đó, một ông chủ trại hòm ở huyện Cao, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đưa ra điều kiện kén rể như sau: có bằng cử nhân trở lên, có kiến thức về thương mại Ɖіệп tử, thạo tiếng Anh và tiếng Nhật là một lợi thế. Đáng lưu ý là chấp nhận sống ở huyện Cao, ở rể càng tốt.

Của hồi môn là 8 cửa hàng quan tài trực tuyến trị giá 7 triệu Nhân dân tệ (tương đương 23,6 tỷ đồng).

Thông tin về con gái ông đưa ra rất ít ỏi: 30 tuổi và cao 1,61m.

Ngay sau khi thông báo kén rể được chia sẻ, gia đình đã nhận được rất nhiều cuộc gọi xin ứng tuyển, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ông chủ trại hòm vẫn chưa ưng ý một ai. Ông cho biết, những chàng trai tìm đến đều quan tâm đến của hồi môn và quá đề cao vật chất.

Khi câu chuyện kén rể được chia sẻ, dân tình cũng được dịp bàn luận rôm rả.

Trên mạng xuất hiện một số bình luận mỉa mai, chê bai cho rằng con gái chủ trại hòm nhan sắc tầm thường nên ‘ế’. Số khác lại nêu quan điểm, chuyện dựng vợ gả chồng là duyên số, chính người cha đã mang vật chất ra để thu hút đám đông thì đừng mong người khác sẽ chân thành khi đến với con gái ông.