"Cực phẩm" của Người ấy là ai bị nghi ngờ giới tính khi khui ảnh "môi đỏ, da trắng, má hồng" cùng chia sẻ "thích màu tím"

Danh tính của một trong 4 chàng trai còn lại bị khán giả 'khui info', nhiều người đặt câu hỏi về giới tính thật sự của anh chàng.

Là một trong 5 chàng trai xuất hiện trong tập cuối Người ấy là ai, Nguyễn Tuấn Minh không chỉ được lòng nữ chính mà anh chàng còn dễ dàng chiếm được sự chú ý của dàn cố vấn.

Xuất hiện với vẻ lịch lãm, điển trai, anh chàng được cho là 'cực phẩm của cực phẩm', trong số 5 chàng trai thì Tuấn Minh là người được Bảo Anh, Hương Giang 'thả thính' và trêu ghẹo nhiều nhất.


Theo Tuấn Minh chia sẻ anh chàng hiện đang làm kinh doanh song theo những gì khán giả 'khui' được thì Minh còn từng làm tiếp viên hàng không.


Trên trang cá nhân, Nguyễn Tuấn Minh không công khai tình trạng mối quan hệ, nhiều người đoán anh còn độc thân do không tìm thấy hình ảnh hẹn hò hay bạn gái của anh.


Tuy nhiên, sau khi bị khui info và ảnh đời thường, 'cực phẩm' trong tập cuối 'Người ấy là ai' cũng bị dân mạng đặt câu hỏi về giới tính. Loạt hình ảnh điệu đà của Tuấn Minh là nguyên nhân dấy lên nghi vấn.


Môi đỏ, da trắng, má hồng... hình ảnh 'soái ca' trau chuốt và tạo thiện cảm nhưng cũng khiến cho Tuấn Minh bị đồn đoán là 'màu tím' tiếp theo của Người ấy là ai.

'

'Em nói thích hoa hồng. Anh liền trồng hoa hồng sau vườn. Em nói em thích anh ta. Anh liền lấp anh ta cạnh cây hoa hồng em thích.' - Tuấn Minh thả thính trên trang cá nhân sau khi phần 1 tập cuối Người ấy là ai phát sóng.


Khi người xem Người ấy là ai vào tận trang cá nhân hỏi 'Anh màu gì đấy ạ!' (ý ám chỉ giới tính thật), Tuấn Minh không ngại ra mặt trả lời: 'Em thích màu tím lắm hả?'.


'Cực phẩm' của Người ấy là ai tập cuối bị khui ảnh đời tư và nghi ngờ giới tính 10


Một số hình ảnh khác của chàng trai đang được chú ý nhất Người ấy là ai tập cuối.

Theo Baodatviet