Ông Luật trở mặt với Thư vì hợp đồng 3 tỷ: "Con dâu không có đứa này thì lấy đứa khác"

Câu nói của ông Luật khiến khán giả của “Về nhà đi con” thêm phần hoang mang cho cuộc sống sắp tới của Thư ở nhà chồng.

Tập 56 của “Về nhà đi con” đã khép lại với những tình tiết vô cùng gay cấn. Vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa con dâu và con trai, mẹ Vũ đã phát hiện bản hợp đồng hôn nhân 3 tỷ giữa cả hai và lập tức thông báo điều này với ông Luật.

Vốn là người chinh chiến trong thương trường bao năm nay nhưng ông Luật cũng không thể ngờ bản thân lại bị Vũ và Thư qua mặt như vậy. “3 tỷ là điều anh không lường trước được! Nó dám quy cả tình yêu, hôn nhân, con cái ra tiền, con bé này không đơn giản!” – ông Luật nói.

Ông Luật nhận xét Thư là người không đơn giản. 

Ông tuyên bố con dâu không có đứa này thì có đứa khác, quan trọng là cốt cách. 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trong đoạn preview tập 57 của “Về nhà đi con”, khán giả còn tiếp tục hoảng hốt khi bố chồng Thư thẳng thắn nói: “Mà nếu như em nói thì cô con dâu của em sẽ cầm 3 tỷ ra đi đúng không? Anh nói thật, với anh thì một cô con dâu hay nhiều cô con dâu không quan trọng, nhưng quan trọng là cốt cách của cô con dâu đó!".

Nghe vậy, bà Giang ngạc nhiên: "Anh nghi ngờ cái Thư đấy à?”.

Bà Giang cũng hoang mang vô cùng. 

Rõ ràng trong lời nói của ông Luật đã ngầm ám chỉ ông không hài lòng với Thư và sẵn sàng cho Vũ lấy một, hai hoặc nhiều cô vợ khác, chỉ cần người con dâu đó có cốt cách là được? Như vậy, Vũ đã dứt khoát quan điểm không muốn vun đắp tình cảm thực sự với Thư, bố chồng đã thể hiện rõ thái độ với cô con dâu “không đơn giản” của mình.

Ở nhà chồng, Thư chỉ còn một người đồng minh duy nhất đó là mẹ chồng. Hy vọng, cùng là phụ nữ, bà Giang sẽ ít nhiều hiểu cho hoàn cảnh của con dâu.

Vũ tuyên bố sẽ không phá hợp đồng hôn nhân đã thỏa thuận. 

May ra chỉ còn mẹ chồng là có thể thông cảm cho Thư. 

Tin liên quan: 

THUYẾT ÂM MƯU: Nhã là "gián điệp" cao cấp của ông Luật cài vào để dạy dỗ con trai, vì tương lai cháu nội!

Song Joong Ki giấu bố, giấu Song Hye Kyo tự đơn phương ly dị: Sao tuyệt tình đến mức ấy?