Ông xã bà Phương Hằng, đại gia Dũng "lò vôi" tiết lộ: "Mỗi lần xem xong livestream của vợ, tôi lại phải đi khấn tổ tiên"

Ông Huỳnh Uy Dũng chia sẻ: "Từ trước đến nay, với người dân, những chuyện này nó cứ như một bức màn. Giờ mới được vén lên. Nói chung, vì cộng đồng như vầy là được rồi".

Ông Huỳnh Uy Dũng- Chủ tịch CTCP Đại Nam, chồng bà Phương Hằng cũng đã nghe mọi người nói rằng buổi livestream của bà Hằng phá kỷ lục ở Việt Nam, nhưng ông không quan tâm đến "thành tích" đó. "Tôi chỉ xem 1 đoạn livestream của Phương Hằng rồi tôi đi thắp hương".

Giải thích về độ "hot" trên truyền thông của vợ mình lúc này, ông Dũng chia sẻ: "Từ trước đến nay, với người dân, những chuyện này nó cứ như một bức màn. Giờ mới được vén lên. Nói chung, vì cộng đồng như vầy là được rồi".

Theo doanh nhân này, chính quyền, các cơ quan truyền thông và bản thân ông đã từng ngộ nhận về những người giả tốt đi trục lợi. Bây giờ vợ chồng ông quyết đưa ra ánh sáng bởi vì "Mình đã đi, bị sập cái hầm rồi thì phải la lên cho mọi người biết là có cái hầm. Chứ đa phần người ta sĩ diện, vì cái tôi của mình mà im lặng. Người tốt mà im lặng thì cái xấu lên ngôi".

"Vì đã bị lừa nên chúng tôi không im lặng để tránh cho bá tánh bị lừa đau giống chúng tôi", ông Dũng nhấn mạnh quyết tâm của cả hai vợ chồng.

Được biết, trước khi thực hiện các cuộc livestream "bóc phốt" lâu nay, bà Phương Hằng đều xin phép ý kiến ông Dũng.

"Mọi thứ nó giống như là định mệnh, sứ mệnh. Vì bá tánh mình làm chứ có mưu cầu lợi ích gì đâu. Nếu vì tiền thì khi "nó" năn nỉ cầm tiền, mình cầm cho rồi. Để pháp luật người ta làm", ông Huỳnh Uy Dũng nói.

Doanh nhân này cũng chia sẻ thêm: "Khi nào cần dừng thì sẽ dừng. Và chỉ dừng khi nào lôi ra hết được bầy đàn, cả chuỗi xích lớn trong 14 năm đi lừa của Võ Hoàng Yên".

Nói về bà xã, ông Dũng khen ngợi: "Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự.

Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.

MỤC LỤC [Hiện]