Sự thật thú vị ít biết về "Hoàng tử út" nhà Trump: Thích mặc vest, 13 tuổi đã cao hơn 1m90

Barron Trump sớm bộc lộ tư chất lãnh đạo kiệt xuất khi mới 13 tuổi.

 

Barron Trump tên đầy đủ là Barron William Trump, con trai út của Tổng thống Mỹ Donal Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump. Hoàng tử út sinh ngày 20-3-2006 tại Manhattan, Thành phố New York, Hoa Kỳ. 13 tuổi, cậu bé đã sớm bộc lộ nhưng tư chất trời phú mà chỉ một vị Hoàng tử mới có.

Ảnh Barron Trump bên cha mẹ khi cậu 9 tuổi

Năm 2016, Barron Trump vào Nhà Trắng khi cha đắc cử Tổng thống Mỹ

Gần đây, khi Tổng thống Trump đặt chân đến Việt Nam để gặp Chủ tịch Kim Jong Un trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2, mọi thông tin về cậu bé "Hoàng tử Nhà Trắng" này được cộng đồng mạng quan tâm và liên tục chia sẻ.

13 tuổi đã cao hơn 1,9m

Từ hồi ông Trump vừa nhậm chức, Barron lúc đó mặc dù mới chỉ 10 tuổi thế nhưng đã cao tới 1,75m. Sau thời gian bặt vô âm tín,  Barron bất ngờ xuất hiện, lúc này cậu 13 tuổi. Nhìn tấm ảnh đi bên cạnh bố mẹ, nhiều ý kiến cho rằng Barron phải cao đến 1,92 - 1,93m (vì ông Trump đã cao 1m9). Hoàng tử bé thừa hưởng gen quý tộc từ bố mẹ.

Thích mặc vest lịch lãm

Theo chia sẻ của phu nhân Melania, Barron thường chọn những bộ trang phục đơn sắc với áo trắng, quần âu hệt như bố mình. Barron đã sớm bày tỏ sự yêu thích với những bộ đồ vest thay vì những đồ chơi bình thường khác.

Barron thích ở một mình

Barron Trump được cho là thích những khoảng thời gian được ở một mình. Cậu bé thường chơi một mình trong hàng giờ liền mà không cần có ai bầu bạn. Theo tạp chí Parenting, Đệ nhất phu nhân Melania Trump nói rằng những lúc rảnh rỗi, cậu con trai bé bỏng của mình thích xây dựng các cấu trúc cao chót vót từ bằng những bộ đồ chơi Lego.

Rất yêu quý các cháu

Sinh năm 2006, Barron Trump kém những người anh, người chị lớn nhất của mình đến 29 tuổi. Điều đó khiến cậu bé gần gũi với các cháu gái và cháu trai của mình hơn, đặc biệt là con gái của Ivanka Trump - Arabella Rose Kushner.

Suzy lại thành "nạn nhân" của phóng viên quốc tế: Đơ như ma nơ canh, kém xa ảnh chụp bằng điện thoại

 

Gia nhập CLB bóng đá và chơi ở vị trí tiền vệ

Barron Trump có đam mê thể thao và gia nhập học viện đào tạo bóng đá D.C United, thường chơi ở vị trí tiền vệ. Ngoài ra, cậu bé 13 tuổi thích bóng bầu dục và chơi golf giống cha mình.

Barron có thể nói được đến 3 thứ tiếng

Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng Barron đã có thể sử dụng được đến 3 thứ tiếng: Tiếng Anh, tiếng Pháp và Slovenia. Bà Melania chia sẻ Barron có thể nói trôi chảy tiếng Slovenia nhưng cậu bé chỉ nói chuyện với ông bà ngoại bằng ngôn ngữ này.

Biệt danh của cậu bé là "Little Donald"

Bà Melania từng nói: "Thi thoảng tôi lại gọi thằng bé là Donald nhỏ. Con có những đặc điểm ngoại hình kết hợp của cả 2 chúng tôi, nhưng tính cách của thằng bé chính là lý do khiến tôi gọi con là Donald nhỏ".

Đệ nhất phu nhân cho biết Barron là một cậu bé rất mạnh mẽ, độc lập và thông minh. Tất cả những đặc điểm đó đều tương đồng với chồng bà - Tổng thống Donald Trump, vì vậy thỉnh thoảng bà gọi Barron bằng biệt danh như vậy.

Barron Trump là con tổng thống Mỹ đầu tiên theo học tại trường Giám mục St. Andrews's

Tháng 9/2017, Barron chuyển đến trường Giám mục St. Andrew's, chính thức phá vỡ “truyền thống” theo học trường Sidwell Friends của con các tổng thống khác trong hơn 35 năm qua. Học phí mỗi năm tại trường của Barron là 38.590 USD. Ngôi trường tư thục này nổi tiếng về chất lượng giáo dục, cũng như sự đa dạng văn hóa. Nằm ở Potomac, bang Maryland, cách Nhà Trắng hơn 32 km, khoảng 30 phút di chuyển.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Chiếc áo quốc dân" đã hot từ Tết nhưng đến giờ Mạc Văn Khoa mới dám diện 1 cái