Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do phải "làm bạn tốt" với chồng cũ, bảo vệ kẻ thứ ba sau ồn ào ly hôn

Sau vài tháng ly hôn Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Huy. Nữ ca sĩ khẳng định vẫn coi chồng cũ là bạn vì lý do đặc biệt này.

Có thể thấy dù mấy tháng trôi qua nhưng cuộc hôn nhân tan vỡ của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Bởi, hai người từng có 10 năm yêu nhau, chung sống 6 năm và có với nhau hai con gái.

Gia đình nhỏ của Phạm Quỳnh Anh thời còn hạnh phúc

Mặc dù chính thức lên tiếng xác nhận hôn nhân đổ vỡ nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều từ chối nhắc đến lí do tan vỡ. Mới đây, chia sẻ với báo chí, Phạm Quỳnh Anh khẳng định cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí là bạn cực kì tốt để cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ.

 "Tôi cố gắng vì mọi thứ sau này. Là một người không biết diễn, tôi sẽ không cố gắng vui vẻ chỉ vì con. Đương nhiên, đặt các con lên trước tiên là có nhưng mọi thứ cũng phải xuất phát từ tình cảm, sự tự nhiên. Nếu mọi người nghĩ tôi vui vẻ vì con sẽ rất ảnh hưởng đến anh Huy”.

Phạm Quỳnh Anh khẳng định vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt với Quang Huy

Nữ ca sĩ không muốn chuyện vợ chồng ảnh hưởng đến suy nghĩ của con cái

Cô rất mạnh mẽ vượt qua tất cả, Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn dành cho chồng cũ những lời lẽ, tình cảm tốt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

“Trong chuyện hôn nhân tôi không bao giờ mong anh Huy chịu thiệt thòi. Khi mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa thì tôi hy vọng tất cả được bình yên, chứ không phải chỉ quan tâm đến bản thân, còn người kia thì mặc kệ”, cô nói. Hóa ra vì con, Phạm Quỳnh Anh chấp nhận "bảo vệ" danh tính cho kẻ phá hoại gia đình mình.

Có thể thấy theo thời gian, Quỳnh Anh đã thay đổi trong suy nghĩ, không còn ích kỉ trong chuyện tình cảm. Quỳnh Anh hi vọng sắp tới, những điều tốt đẹp sẽ đến, vì thật sự kể cả khổ đau hay tốt đẹp sẽ vẫn vui vì cuộc sống là những trải nghiệm. 

Hậu ly hôn Phạm Quỳnh Anh càng ngày xinh đẹp

Mạnh mẽ và vượt qua mọi đau khổ

Xem thêm: Fans kêu gào đau xót khi "ông chú" Trịnh Thăng Bình thoải mái đăng ảnh hẹn hò Liz Kim Cương