Phận con nhà người ta: Bị lừa suốt 13 năm, cô gái đứng hình trước tin bố mẹ mình là CEO quyền lực sở hữu tài sản “siêu to không lồ”

Bỗng một ngày bạn chợt nhận ra bản thân có bố mẹ là đại gia siêu giàu sở hữu một công ty "siêu to khổng lồ" như cô gái này thì liệu thế nào? 

Cô đã từng muốn lớn thật nhanh để giúp bố mẹ, từng nghĩ mình là con gái một gia đình bình thường, nhưng hóa ra cô đã bị ɭừα suốt bao năm qua. Đó là Lý Lãng Di (Angel Lee) tại Hồng Kông, sở hữu một gương mặt xinh đẹp và tài giỏi

Được thừa hưởng từ người mẹ của mình – bà Lương Uyển Tịnh, một nữ diễn viên TVB nổi tiếng từ thập niên 80.

Còn bố của cô là là ông Lý Trí Khang – Phó chủ tịch kiêm CEO tập đoàn viễn thông Pacific Century Premium Developments hàng đầu Hồng Kông, trợ thủ đắc lực của tỷ phú Lý Gia Thành.

Lý Lãng Di xinh đẹp ở tuổi 19, truyền thông quốc tế vẫn gọi cô là Angel Lee.

Angel Lee và người cha giàu có – Lý Trí Khang.

Mới đây, Angel Lee vừa chính thức ghi tên mình và danh sách nhưng ái nữ trong hội “rich kid” Hồng Kông khi đến tham dự Le Bal des Débutantes – nơi được Ɖάпʜ giá là 1 trong 10 đêm hội xa hoa hàng đầu, chỉ chọn ra khoảng 25 cô gái nhà giàu trong độ tuổi từ 16 – 22 tuổi đến từ 9 – 10 quốc gia trong số hàng trăm quốc gia trên thế giới.

Tại đêm tiệc, Angel Lee được sắp xếp khiêu vũ với Edouard Lanvin – quý tử xa xỉ phẩm Lanvin.

Angel Lee là gương mặt thứ 7 được mời tham gia đêm hội Le Bal. Có một điều đặc biệt ở cô nàng Hồng Kông chỉ mới 19 tuổi này, là Angel mới chỉ biết mình thuộc diện “rich kid” cách đây 6 năm về trước. Tức là khi đó, Angel đã 13 tuổi.

Từ khi sinh ra cho tới lúc bí mật được tiết lộ, cha mẹ cô bé vẫn luôn nói với cô rằng, gia đình mình rất bình thường. Họ cũng không chăm chút cho cô bằng những món đồ hiệu đắt đỏ hay thuê người đưa đón. Thậm chí, việc học của Angel cũng chỉ diễn ra tại các ngôi trường tầm trung.

Angel vẫn thấy cha mẹ mình làm việc chăm chỉ mỗi ngày để nuôi cô khôn lớn nên cô đã mong muốn mình lớn thật nhanh để tìm một công việc tốt, phụ giúp cha mẹ khi họ về già.

Cô tiểu thư đã nghĩ mình sinh ra trong một gia đình bình thường suốt 13 năm cuộc đời.

Mẹ cô từng nói rằng: “Con không cần phải tuyệt vọng như vậy, hãy tận hưởng quá trình học tập, con không cần phải lo lắng về những điều đó, bố mẹ sẽ chăm sóc con suốt đời.” Và mãi đến năm 13 tuổi, cô mới biết mẹ là diễn viên TVB, bố là doanh nhân giàu có. Đây giống như một món quà bất ngờ mà thượng đế ban tặng cho Angel Lee.

Theo Yan