Ngắm loạt địa điểm ở Huế “đẹp như mộng” được xuất hiện trên màn ảnh của “Mắt Biếc”

Đoạn teaser dài chưa đến 2 phút trên màn ảnh nhỏ đã thu hút lượng quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng những ngày qua. Không chỉ là một “đôi mắt biếc”, người ta còn tìm thấy ở trong đó là những vẻ đẹp hút hồn của một Xứ Huế mộng mơ vào những thập niên 60, 70 thuở trước. 

Mắt Biếc là bộ phim điện ảnh chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, kể về mối tình đơn phương đầy tiếc nuối giữa Ngạn - chàng trai làng Đo Đo dành cho cô bạn cùng quê tên Hà Lan. Sau một thời gian hé lộ khá "nhỏ giọt" về những hình ảnh hậu trường, cuối cùng ekip Mắt Biếc cũng chịu trình làng teaser trailer đầu tiên với những cảnh quay đẹp như mơ.

Bên cạnh những cảm xúc tuyệt vời của cặp đôi nhân vật chính khiến người xem không khỏi bồi hồi, xao xuyến, người ta còn loáng thoáng mơ về những vùng đất thơ mộng của Việt nam của những thập niên 60, 70 thập niên trước. Rất nhiều khán thính giả đã bình luận về một ước mơ giản dị: “Muốn được một lần quay trở về ngày xưa của Mắt Biếc, cảnh vật và con người chao ôi tuyệt vời quá”. Thế nhưng thực chất những bối cảnh tuyệt đẹp xuất hiện trong teaser đầu tiên của “Mắt Biếc” lại chính là những địa điểm đẹp, địa điểm du lịch mang nhiều giá trị văn hoá, bản sắc của con người xứ Huế ở hiện tại.

Làng Đo Đo - Xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế

Quảng Phú là một xã thuộc huyện Quảng Điền, nằm ở ngoại ô thành phố Huế. Vùng đất này nổi tiếng với cảnh vật yên bình và rất nên thơ. Nơi đây nổi tiếng với làng nghề mây tre đan Bao La và khu vực bến đò Cồn Tộc - phá Tam Giang. Làng Đo Đo, xã Quảng Phú xuất hiện nhẹ nhàng ở phần đầu clip với sự xuất hiện “tình bể tình” của cặp nhân vật chính giữa bức tranh đồng quê với bóng cây cổ thụ rợp đường và những cánh đồng lúa xanh rì chạy tít tắp. 

Trường trung học kiểu mẫu Huế - Trường Đại học sư phạm Huế

Trường Đại học Sư phạm Huế là một trong những địa điểm được lựa chọn là bối cảnh quay quan trọng trong Mắt Biếc. Ngôi trường nổi tiếng và lâu đời nhất tại miền trung. Ngôi trường nằm ở số 34 Lê Lợi (TP. Huế) này cũng từng được chọn làm bối cảnh quay của khá nhiều bộ phim nổi tiếng. Nếu bạn có dịp ghé Huế, đừng quên ghé thăm ngôi trường có vị trí nằm hướng ra sông Hương này nhé.

Bối cảnh đường phố về đêm - góc phố ở đường Huỳnh Thúc Kháng (Huế)

Trong nhiều cảnh lớn, ê-kíp biến một góc phố ở đường Bạch Đằng, Kim Long, Huỳnh Thúc Kháng (Huế) thành khu vực quay phim. Được biết đây là một trong những con phố sầm uất ở Huế. Trở lại với phân cảnh trong Mắt Biếc, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự xuất hiện trong trailer là hình ảnh quán xá về đêm của thập niên 60, 70 với những bảng hiệu neon xanh đỏ hút mắt, mang đậm màu sắc cổ điển vô cùng đặc biệt. 

Bối cảnh Dũng badboy nắm tay Hà Lan - Lăng Khải Định

Cách trung tâm thành phố Huế 10 km, lăng Khải Định là công trình kiến trúc vô cùng nổi bật nhờ sự kết hợp của nhiều dòng kiến trúc Á - Âu, Việt Nam cổ điển và hiện đại. Đây là một trong những địa điểm không thể bỏ qua của khách du lịch khi ghé thăm Xứ Huế mộng mơ. Bật mí để có những bức hình đẹp nơi đây bạn có thể lựa chọn trang phục áo dài và dĩ nhiên là không thể quên được chiếc nón lá bài thơ quen thuộc rồi, đảm bảo sẽ có rất nhiều hình nổi bật để đời. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

[SIÊU HOT]: Lộ diện Homestay đầu tiên có bể bơi ở Sapa cực "sang - xịn - mịn"