Phản hồi đáng trách của Cocobay Đà Nẵng sau khi bị khách "tố" vô trách nhiệm, trang thiết bị khách sạn xuống cấp nặng

Mới đây, facebook bạn Phương Hoàng đã chia sẻ vụ việc "COCOBAY ĐÀ NẴNG – HIỂM HỌA KHÔN LƯỜNG VÀ QUẢ ĐẮNG KHI NGHỈ TẠI ĐÂY". Thực hư câu chuyện ra sao đang khiến CĐM xôn xao. 

Cocobay Đà Nẵng có vị trí đắc địa: tọa lạc ở trục đường chính ven biển Hoàng Sa – Trường Sa, nằm ngay tại trung tâm tuyến đường Đà Nẵng – Hội An.Khách đến tham quan Hội An hay Đà Nẵng đều có thể tận hưởng những dịch vụ giải trí tại nơi đây. Nhờ vào tuyến đường nối thẳng từ Hội An đến Cocobay rồi đến Đà Nẵng.

Mới đây Cocobay Đà Nẵng đã bị khách hàng tố vô trách nhiệm và phớt lờ bồi thường khi cửa kính của khách sạn bị vỡ tan tành gây thương tích. Chia sẻ của bạn có tên facebook là Phương Hoàng đã gây xôn xao trên CĐM:  
"COCOBAY ĐÀ NẴNG – HIỂM HỌA KHÔN LƯỜNG VÀ QUẢ ĐẮNG KHI NGHỈ TẠI ĐÂY"

Khoảng 17h chiều ngày 11/7/2019 nhận phòng 1418 tại Khách sạn Besou 1– Tổ hợp nghỉ dưỡng Cocobay Đà nẵng thuộc sở hữu của Tập đoàn Thành Đô - Empire. Đi loanh quanh ăn uống rồi về phòng nghỉ ngơi chuẩn bị cho kỳ nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại đây. Đến 23h, vừa cầm vào tay nắm vách kính nhà vệ sinh thì cái vách kính sụp đổ, cả một núi mảnh vỡ thủy tinh đổ chùm lên đầu và người khiến xây sẩm mặt mày và đau buốt bởi hàng loạt vết thương từ đầu đến chân.

Chồng con gọi ngay cho lễ tân rồi cuống cuồng lục túi bông bịt các vết thương rỉ máu khắp người. Một lúc sau, lễ tân lên nhìn ngó một lúc rồi lại chạy xuống gọi nhân viên y tế lên sơ cứu. Nhân viên y tế (tên Trung) mất khoảng hơn một tiếng đồng hồ để rửa, băng bó các vết thương và lau hàng ngàn mảnh vụn thủy tinh bám trên người. Gia đình có ý kiến đưa mình đến bệnh viện để kiểm tra chăm sóc tốt hơn nhưng với tình trạng tay chân dính nhiều vết thương rỉ máu và mảnh vỡ thủy tinh dính trên người không thể di chuyển được nên đành sơ cứu tại chỗ.

Cả đêm đau nhức lo lắng bồn chồn không ngủ được chỉ mong đến sáng để đến bệnh viện kiểm tra và tiêm phòng uốn ván càng sớm càng tốt. Bởi vách kính nhà vệ sinh khách sạn chứa nhiều vi khuẩn có nguy cơ gây uốn ván,là căn bệnh nguy hiểm tính mạng. Sự việc sẽ nguy hiểm và nghiêm trọng hơn rất nhiều nếu xảy ra với trẻ nhỏ, người già, và người nước ngoài.

Sáng 12/7, giữa trời nắng gắt, cả gia đình chồng và con nhỏ theo mình vào bệnh viện để bác sĩ lau rửa băng bó lại các vết thương và tiêm phòng uốn ván đến tận 12h trưa. Bác sĩ chỉ định phải khâu thì vết thương mới nhanh lành đồng thời hàng ngày phải uống thuốc theo chỉ định.

Hội An lần đầu tiên lên hẳn trang chủ của Google khiến người Việt đầy tự hào

Từ khi sự việc xảy ra ngày 11/7, đến khi mình trả phòng ngày 14/7, Ban Quản lý Khách sạn CocoBay Đà Nẵng không có một ai chủ động hỏi han tình trạng sức khỏe của mình cũng như không có một lời xin lỗi về tai nạn xảy ra tại khách sạn. Chồng mình cũng gọi điện cho ông Hùng - Phó TGĐ tập đoàn để phản ánh nhưng cũng không phản hồi. Ngày 13/7 khi mình hỏi bộ phận chăm sóc khách hàng thì chiều ngày 13.7 mới có Ms Uyên Giám đốc điều phối và một nhân sự tên Lê Thanh Sơn ( không có bảng tên, không có danh thiếp) tự xưng là trợ lý lãnh đạo tập đoàn lên làm việc với gia đình và hẹn 14h00 ngày 15/7 sẽ gửi văn bản trả lời chính thức về việc giải quyết sự cố tai nạn này. Gia đình mình yêu cầu phía Tập đoàn và Khách sạn Cocobay chính thức xin lỗi, cam kết kiểm tra toàn bộ khách sạn để tránh xảy ra sự cố tương tự, bồi thường thương tích, tổn hại sức khỏe và tinh thần cũng như kỳ nghỉ bị phá hỏng bởi tai nạn tại khách sạn, gia đình hoàn toàn không được nghỉ ngơi, tâm trí luôn căng thẳng bất an, mình không được tắm biển và mất nhiều thời gian giải quyết sự việc. Tuy nhiên, đến hẹn không thấy trả lời, goi điện không nghe máy. Đến 12h trưa ngày 16/7, thì nhân sự tên Sơn mới trả lời bằng email cho gia đình với tư cách ghi trong email là Trưởng phòng Pháp chế. Điều đáng phẫn nộ là trong thư trả lời, phía Khách sạn ( và đại diện tập đoàn) hoàn toàn chối bỏ, thoái thác trách nhiệm về việc vách kính của khách sạn xuống cấp đổ vỡ vào người khách lưu trú khi sử dụng mà cho rằng không ngoại trừ ngoại lực tác động ( đẩy lỗi cho khách ). 

Tập đoàn Empire – Khách sạn Cocobay không đồng ý xin lỗi, không bồi thường bất kỳ tổn thất nào đối với sức khỏe và tinh thần của mình và gia đình và không đống ý cam kết bất cứ điều gì.
Sau khi phía Tập đoàn và Khách sạn Cocobay Đà Nẵng trả lời bằng email một cách vô trách nhiệm, không có đạo đức và trình độ, không thỏa đáng như vậy, gia đình mình đã phản ánh sự việc tới Thanh tra Thành phố Đà Nẵng, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP. Tuy nhiên đến thời điểm này, hết ngày 17/7, gia đình mình vẫn chưa nhận được bất kỳ kết quả giải quyết sự việc một cách thỏa đáng.
Mình chỉ yêu cầu Tập đoàn Thành Đô – Empire, Khách sạn Cocobay Đà Nẵng thực sự cầu thị, giải quyết sự việc có trách nhiệm với gia đình và cũng để đảm bảo an toàn cho khách lưu trú tại Cocobay."

Vậy thực hư câu chuyện nào ra sao? 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Sang Thái mà chưa "sống ảo" ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì đúng là "lỗi thời" quá rồi!