Lý giải nụ cười đắc ý của Dũng khi đòi "thanh lý em Nhã": Màn kịch cướp vợ bạn đầy bí hiểm!

Mặc dù khán giả theo dõi "Về nhà đi con" ra sức đẩy thuyền Thư - Dũng, thế nhưng nếu mối quan hệ này trở thành sự thật, thì khá nhiều chuyện rắc rối xảy ra.

"Về nhà đi con" tiếp tục xuất hiện mối "tình tay ba" giữa Thư - Vũ - Dũng. Chứng kiến bạn thân phụ bạc vợ con, ăn nằm với gái, Dũng bức xúc cảnh cáo rằng, nếu sau khi hợp đồng hôn nhân kết thúc, anh sẽ là người đầu tiên đến bên cạnh Thư.

Không chỉ một lần, Dũng thể hiện thái độ thích vợ bạn. Ngay từ đầu anh luôn tinh tế quan tâm Thư, thậm chí cố tình nói cho Vũ biết rằng mình và Thư rất hợp nhau. Dũng còn bị ảnh hưởng bởi cách nói chuyện của Thư, học cô cái câu: "Đưa em lên đồi, rồi cho em vào nồi". Thực tế chỉ có những người yêu nhau mới bị "nhiễm" tính cách nhau đến như vậy!

Khán giả đã mất hoàn toàn niềm tin vào Vũ, quay sang ủng hộ Dũng - Thư đến với nhau. Tuy nhiên, người ta quên mất sự có mặt của chị Linh - cô nàng "máy bay" từng có thời gian hẹn hò "phi công" Dũng. Tình chị em của Linh và Thư sẽ ảnh hưởng nếu như Dũng thật sự cướp vợ bạn.

Khán giả đặt nghi vấn đây chỉ là màn kịch của Dũng

Nếu theo dõi phim, khán giả có thể thấy rằng, Linh và Dũng từng nói về kế hoạch "dạy bảo" thói trăng hoa của Vũ. Trong mỗi câu thoại khi nhắc tới vấn đề của Thư, Dũng một phần thể hiện thái độ, nhưng cũng vẫn vun vào cho Vũ và vợ. Nếu anh thật sự thích Thư, chẳng có lý nào Dũng lại muốn Vũ nhìn ra điểm tốt của cô ấy để quay lại. Bởi thế, khán giả đặt giả thuyết rằng, Dũng tiếp cận Thư chỉ muốn khiến Vũ ghen tuông mà thay đổi, bởi anh quá hiểu tính cách thằng bạn. Rất nhiều bằng chứng khẳng định điều nghi ngờ này là sự thật.

Trong tập mới đây, Dũng cũng chỉ mặt Vũ mà nói, anh suy nghĩ ích kỷ. Vũ đi với Nhã thì coi đó là chuyện bình thường, nhưng khi Dũng đi với Thư, anh lại khó chịu. "Tham thì thâm, không cẩn thận quay vào ô mất lượt", thằng bạn thân nhắc nhở chân tình.

Dù nói sẽ cướp Thư, nhưng Dũng vẫn vun vào để Vũ nhận ra sai trái

Và đoạn trailer tập 69 có cảnh Dũng và Vũ nói đến việc "thanh lý cô Nhã". Có thể Vũ đã quá chán cô nàng tiểu tam õng ẹo, mưu mô này nên muốn kết thúc, nhưng vướng bản hợp đồng làm ăn với đối tác Đài Loan, nên anh chỉ có thể ngậm ngùi đợi. Khi Vũ bất ngờ nhớ tới sinh nhật Thư, Dũng cười mỉm đắc ý, rồi lại giả bộ nghiêm túc ngay: "Quan tâm thế, bố mày tưởng sắp ly hôn, định vào hôi của đến nơi rồi mà". Chỉ một chi tiết thoáng qua đó cũng đủ chứng minh, việc cướp vợ bạn chỉ là kế hoạch của Dũng soái ca nhằm giúp Vũ nhận ra giá trị thực của Thư.

Nụ cười đắc ý của anh đã tố cáo toàn bộ kế hoạch

"Bố mày tưởng sắp ly dị, định vào hôi của đến nơi rồi"

Vũ vẫn chưa nhận ra được mưu mô của  thằng bạn thân

Trong bài phỏng vấn mới đây, diễn viên Anh Vũ đóng vai Dũng cũng chia sẻ: "Nếu đặt là người xem phim, tôi nghĩ khả năng Thư thích Dũng có lẽ cao hơn. Phụ nữ thường cần sự an toàn. Ai cho họ sự an toàn nhiều hơn thì trái tim họ sẽ bị chinh phục. Dũng có mặc cảm với lỗi lầm của mình trong quá khứ nên muốn bù đắp cho Thư.

Thư cũng cảm nhận được Dũng chân thành chứ không phải kiểu ăn xổi. Tình cảm được xây dựng trong quãng thời gian dài, Dũng hiểu được tính cách Thư, hoàn cảnh của Thư, những nỗi đau khổ Thư trải qua. Thế nên việc Dũng ở bên cạnh Thư rất chân thành. Người bình thường khó bỏ qua được tình cảm ấy, kiểu gì cũng phải suy nghĩ. Suy nghĩ lâu, đến phút yếu lòng, từ cảm kích có thể chuyển thành tình cảm. Dũng là bờ vai Thư có thể dựa vào bất cứ lúc nào. Đến lúc Thư cảm thấy rơi xuống đáy vực, đôi khi sẽ nghĩ đến bờ vai đó"

Ban đầu có lẽ Dũng và Thư chỉ liên kết để "dạy bảo" Vũ, nhưng sau này, tình cảm của họ phát triển lên, và có thể kết phim không giống như khán giả dự đoán.

Xem thêm: Tập 69: Bắt gặp Vũ bỏ sinh nhật vợ đi "hú hí" với gái, ông Sơn chỉ làm điều này!