Phàn nàn bạn gái mặc nội y đi đổ rác, chàng trai "ăn mắng"

Phàn nàn rằng bạn gái mặc quá hở hang khi đi đổ rác, anh Trịnh liền bị bạn gái mắng kém văn minh, thiếu hiểu biết.

Mới đây, chia sẻ của anh Trịnh, người Đào Viên, Đài Loan, gây được sự chú ý nhất định trên mạng xã hội. Theo anh Trịnh, khi thấy bạn gái đi đổ rác mà chỉ mặc đồ lót, anh đã vô cùng ngạc nhiên và bức xúc, nào ngờ vừa tỏ thái độ phàn nàn, anh Trịnh lại bị bạn gái mắng là không văn minh.

Theo anh Trịnh, bạn gái ăn mặc hở hang, nói rằng đi ra ngoài đổ rác. Trong những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy rõ ràng cô chỉ mặc một chiếc quần thể thao cực ngắn và áo ngực tiêu chuẩn. Chờ đến khi bạn gái trở về, anh Trịnh mới ngỡ ngàng khi nhìn thấy bạn gái không hề khoác thêm áo mà mặc nguyên bộ đồ hở hang ra ngoài.

Phàn nàn bạn gái mặc nội y đi đổ rác, chàng trai "ăn mắng" - 1

Choáng váng, anh Trịnh mới vặn hỏi: "Em mặc thế này ra ngoài? Mặc đồ lót đi đổ rác? Sao lại ăn mặc như vậy?". Kết quả, bạn gái anh Trịnh tức giận nói anh Trịnh là đồ ngốc, mắng anh là đồ kém văn minh, thiếu hiểu biết, không biết đồ lót thể thao là gì.

Bực mình, anh Trịnh đăng tải hình ảnh lên mạng và hỏi mọi người, xem có phải mình là kẻ kém văn minh hay không. Chỉ trong vài giờ sau khi chia sẻ, bài đăng của anh Trịnh đã nhận được hơn 20.000 lượt thích và gần 5.000 lượt bình luận.

Nhiều người đã để lại những bình luận trào phúng: "Cô ấy đang gợi ý bạn nên đi đổ rác đó", "Bạn gái bạn thuộc tuýp người: Chỉ cần mình không xấu hổ, người khác sẽ phải xấu hổ thay ","Đồ lót thể thao thì vẫn vẫn là đồ lót mà, ăn mặc thế này quá hở hang, khiếm nhã".