Vượt qua 11 câu hỏi của "Ai là triệu phú", S.T xứng đáng là thần đồng V-biz

Vượt qua 7 câu hỏi đầu tiên một các dễ dàng mà không cần sự trợ giúp, S.T khiến khán giả xem chương trình phải ngỡ ngàng.

Tối qua (5/6), chương trình Ai là triệu phú đã có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ là S.T và Thái Thuỳ Linh. Sự có mặt của cả hai đã khiến khán giả thêm háo hức và theo dõi xuyên suốt chương trình hơn. Ai cũng tò mò, không biết họ sẽ vượt qua thử thách và câu hỏi nào sẽ làm khó được các nghệ sĩ.

S.T cho hay, anh cảm thấy rất hồi hộp khi đến với trò chơi này. Từ trước đến nay, nam ca sĩ chỉ làm nghệ thuật và đây là một trong số những lần hiếm hoi anh đến với chương trình thử thách kiến thức. Tuy nhiên, đây cũng là cách giúp anh biết được sự hiểu biết của mình đến đâu.

Đầu tiên, S.T vượt qua được 7 câu hỏi một cách dễ dàng mà không dùng bất cứ sự trợ giúp nào. Đến câu thứ 9, nam ca sĩ mới quyết định dùng sự trợ giúp hỏi ý kiến các khán giả trong trường quay. Với câu hỏi "ngăn có cơ khỏe nhất trong 4 ngăn của tim người?", có 50% khán giả chọn phương án tâm thất trái, hai phương án tâm thất phải và tâm nhĩ trái cùng có 18% người chọn, 14% còn lại chọn tâm nhĩ phải.

Chính sự trợ giúp của khán giả đã giúp anh vượt qua câu hỏi này. Tiếp đó, câu 10 và 11, S.T cũng gặp những câu hỏi khó và tiếp tục dùng quyền trợ giúp. 

Kết cục, nam ca sĩ phải dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 12 và nhận 30 triệu đồng vì câu hỏi: Thi tiên Lý Bạch viết câu thơ Bạn từ lầu Hạc lên đường/Giữa mùa hoa khói, Châu Dương xuôi dòng để tiễn biệt ai?. Tuy nhiên, sự dừng lại của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Bởi lẽ, trong số những nghệ sĩ tham gia, S.T cũng được xếp vào những người trả lời khá suôn sẻ khá nhiều câu hỏi.


Clip: S.T chơi Ai là triệu phú.

Tiếp đến là phần chơi của ca sĩ Thái Thuỳ Linh. Cô cũng trải qua những câu hỏi đầu tiên khá dễ dàng. Tuy nhiên,  đến câu số 11 về vị vua có nhiều niên hiệu nhất trong lịch sử Việt Nam khiến chị phải dùng đến sự trợ giúp cuối cùng. 36% khán giả chọn phương án D - Lý Thái Tổ. 32% chọn B - Lý Nhân Tông. Hai phương án A (Trần Nhân Tông) và C (Lý Nhân Tông) cùng được 16% khán giả lựa chọn.

Nữ ca sĩ quyết định chọn D. Đáng tiếc, câu trả lời chính xác là Lý Nhân Tông. Vì thế, Thái Thùy Linh ra về với 22 triệu đồng.

Theo Yan