Phản ứng của Hoài Linh khi Mr Đàm bất ngờ ôm hôn từ phía sau

Từng giận không nhìn mặt nhiều năm, nhưng hành động bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến Hoài Linh phải bật cười.

Ngày 9/9 vừa qua, đông đảo nghệ sĩ Việt tề tựu đông đủ tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh để cùng dân hương cúng tổ ngành sân khấu. Lễ giỗ Tổ được diễn ra trong 3 ngày.

Phản ứng của Hoài Linh khi Mr Đàm bất ngờ ôm hôn từ phía sau - 1

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ hình ảnh mang lễ vật đến nhà thờ Tổ để cầu nguyện. Nam ca sĩ dâng hai tượng hình con công và rất nhiều hoa quả, lễ vật khác.

Đồng thời, anh cũng cầu xin Tổ ngành linh thiêng cho sân khấu Việt Nam ngày càng vinh quang, danh tiếng vươn ra khỏi khu vực, anh em nghệ sĩ ai cũng sống sung túc và nhiều sức khỏe để hoạt động nghệ thuật hăng say hơn nữa.

Phản ứng của Hoài Linh khi Mr Đàm bất ngờ ôm hôn từ phía sau - 2

Nam ca sĩ thành tâm thắp hương và cầu khấn trước bàn thờ Tổ

Đồng thời, nam ca sĩ cũng chia sẻ nhiều bức ảnh trong dịp giỗ Tổ. Đáng chú ý nhất là loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng xin được chụp selfie cùng danh hài Hoài Linh. Ban đầu, Hoài Linh khá thờ ơ, không để ý đến việc Mr Đàm đã giơ sẵn điện thoại để chụp hình.

Phản ứng của Hoài Linh khi Mr Đàm bất ngờ ôm hôn từ phía sau - 3

Anh xin Hoài Linh cùng chụp ảnh nhưng nam danh hài không mấy mặn mà

Nhưng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng kéo Hoài Linh lại gần mình và thơm má khá thân mật khiến nam danh hài trở tay không kịp. Bị bất ngờ trước hành động đó, Hoài Linh cười mỉm vui vẻ.

Trong showbiz Việt, cả Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đều là những nghệ sĩ hàng đầu nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Đặc biệt, Hoài Linh cũng chính là người đã nâng đỡ và đặt nghệ danh cho Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" thừa nhận: "Không có Hoài Linh sẽ không có Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay".

Phản ứng của Hoài Linh khi Mr Đàm bất ngờ ôm hôn từ phía sau - 4

Đàm Vĩnh Hưng hôn má Hoài Linh khiến nam danh hài bất ngờ

Tuy nhiên cách đây khá lâu, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng bị đàn anh giận và "không nhìn mặt nhiều năm nay". Còn về phía Hoài Linh, trong một bài phỏng vấn hồi cuối năm 2017, nam danh hài cho biết dù chuyện đã cũ nhưng vẫn chưa thể nguôi giận và bỏ qua cho Đàm Vĩnh Hưng được: "Dĩ nhiên, thời gian lâu lắm rồi nhưng làm sao tôi bỏ được. Có những chuyện mình tâm huyết, muốn nó hướng theo nhưng nó lì lợm không nghe, nói mãi vẫn không chịu thì thôi", Hoài Linh nói

Phản ứng của Hoài Linh khi Mr Đàm bất ngờ ôm hôn từ phía sau - 6

...và cuối cùng cũng mỉm cười để chụp ảnh cùng đàn em thân thiết

Hoài Linh cho biết, có rất nhiều chuyện của Đàm Vĩnh Hưng khiến anh cảm thấy không vui. Ví dụ như việc Mr. Đàm dẫn em gái và em trai của anh đi hát, là ca sĩ Phương Trang và Dương Triệu Vũ. Ca sĩ Phương Trang còn chia sẻ thêm: "Anh Đàm Vĩnh Hưng một thời bị anh Hoài Linh giận mấy năm không nói chuyện vì tội dẫn tôi và Dương Triệu Vũ đi hát. Nói thật chứ, anh Hoài Linh toàn giúp người ngoài, chứ người trong nhà anh không giúp đâu."

Rồi đến việc Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong chương trình "Sau ánh hào quang", khi nam ca sĩ công khai chuyện nợ nần của mẹ ruột cũng không được Hoài Linh đồng tình. Chính vì vậy mà mới đây, khi Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khoảnh khắc thân mật bên cạnh Hoài Linh, rất nhiều người cảm thấy bất ngờ.