Phản ứng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng sau phán quyết vụ việc ở Tây Ban Nha

Diễn biến mới nhất vụ việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng tại Tây Ban Nha được nhiều người quan tâm.

Sau 2 năm, vụ việc ồn ào liên quan đến 2 nghệ sĩ Hồ Hoài AnhHồng Đăng lần nữa được nhiều khán giả dành sự quan tâm. Nguyên nhân xuất phát từ việc bà Trần Trà My - là luật sư, phiên dịch viên, đại diện pháp lý, hỗ trợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng trong vụ việc tại Tây Ban Nha đã có bài viết cập nhật diễn biến mới của sự việc.

Theo đó, bà Trà My cho hay Toà án Palma de Mallorca (Tây Ban Nha) đã ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội. Phán quyết này đã được đưa ra từ tháng 7/2024 nhưng đến nay bà Trà My mới chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Phản ứng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng sau phán quyết vụ việc ở Tây Ban Nha- Ảnh 1.

Sự việc liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng tại Tây Ban Nha gây xôn xao trở lại sau 2 năm

Sau khi thông tin này rầm rộ, phản ứng của những người liên quan cũng thu hút sự chú ý. Trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đăng vẫn đăng ảnh cập nhật cuộc sống, sở thích chơi mô tô và liên tục tương tác với bạn bè, người hâm mộ. Vợ diễn viên Hồng Đăng cũng chia sẻ lại bài viết của bà Trà My về trang cá nhân của mình kèm lời cảm ơn.

Phản ứng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng sau phán quyết vụ việc ở Tây Ban Nha- Ảnh 2.

Diễn viên Hồng Đăng chưa đưa ra phát ngôn mới, còn bà xã chia sẻ bài viết thông báo từ Facebook bà Trần Trà My về trang cá nhân của mình

Trong khi đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn "im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Bài viết gần nhất của nam nhạc sĩ là cập nhật công việc, được đăng tải vào hôm 15/10. Về phía ca sĩ Lưu Hương Giang, cô "thả like" bài viết thông báo của bà Trần Trà My và không có bất kỳ chia sẻ nào mới liên quan đến sự việc của Hồ Hoài Anh.

Chúng tôi đã liên hệ với Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng để tìm hiểu thêm diễn biến, thế nhưng 2 nam nghệ sĩ không nhấc máy.

Phản ứng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng sau phán quyết vụ việc ở Tây Ban Nha- Ảnh 3.

Hồ Hoài Anh không có chia sẻ mới trên mạng xã hội

Vào tháng 7/2022, tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha đã đưa tin về việc 2 nghệ sĩ Việt bị tạm giữ hộ chiếu do liên quan đến cáo buộc của cô gái người Anh 17 tuổi. Thời điểm đó, danh tính 2 người Việt Nam này không được công khai nhưng dựa vào những chi tiết như nghề nghiệp, tuổi tác... thì nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng bị gọi tên.

Sau khi lùm xùm nổ ra, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chọn cách im lặng. Đến tháng 8/2022,Tòa án Palma trả lại hộ chiếu để cả hai về nước. Ngay thời điểm xảy ra sự việc, những bộ phim có diễn viên Hồng Đăng tham gia phát sóng trên VTV bị cắt sóng, chiếu phim khác. Sau đó, diễn viên Hồng Đăng thôi việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Về phía nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, anh chủ động xin nghỉ việc tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Trong 2 năm qua, cuộc sống của 2 nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có nhiều chuyển biến mới. Diễn viên Hồng Đăng không tham gia hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản, mô tô... Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình. Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng từng trải lòng: "Đi qua sóng gió, mới nhận ra rằng, cuối cùng điều bình an nhất chính là sự cân bằng trong chính tâm hồn, là biết chấp nhận buông bỏ những muộn phiền và tìm nơi an trú trong chính trái tim mình".

Phản ứng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng sau phán quyết vụ việc ở Tây Ban Nha- Ảnh 4.

Diễn viên Hồng Đăng và vợ vẫn đồng hành, gắn bó trong thời gian qua

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh kín tiếng, ít sử dụng mạng xã hội hơn diễn viên Hồng Đăng. Trong khoảng thời gian gần đây, nam nhạc sĩ cũng đã trở lại với công việc, nhiều lần đăng ảnh gặp gỡ 2 cô con gái. Vừa qua, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xuất hiện trong sự kiện công bố đêm nhạc gây quỹ từ thiện. Tại đây, nam nhạc sĩ chia sẻ: "Chắc chắn mọi người cũng có những thắc mắc rằng sao lâu ngày Hồ Hoài Anh không xuất hiện. Thời gian này Hoài Anh muốn làm bất cứ công việc gì thì mình cũng đứng đằng sau thôi. Và công việc này thì mình cũng âm thầm ở đằng sau".

Phản ứng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng sau phán quyết vụ việc ở Tây Ban Nha- Ảnh 5.

Hồ Hoài Anh dần trở lại công việc sau vụ việc tại Tây Ban Nha