Phản ứng "gắt" của Sơn Tùng khi bị thợ chụp hình tung ảnh dìm hàng, bêu xấu trên MXH

Vốn nổi tiếng "đanh đá" với fans, Sơn Tùng tiếp tục có động thái "dằn mặt" vì bị bêu xấu trên mạng xã hội.

Mới đây, loạt hình ảnh chụp lại trong một sự kiện của Sơn Tùng M-TP khiến fans hâm mộ vô cùng bức xúc. Đường đường là nam ca sĩ điển trai hàng đầu showbiz Việt, nhưng Sơn Tùng lại bị nhân viên chụp ảnh dìm hàng thê thảm.

Sơn Tùng thuê nhầm thợ chụp ảnh

Xem clip 3 phút Linh Zuto tại đây: http://yt3.piee.pw/ttgtrii

Ai đời ảnh thì mờ mờ ảo ảo, lại chăm chú "cắt" đúng khoảnh khắc Sơn Tùng đang thể hiện những màn biểu cảm hài hước đúng như tính cách thật có phần "trẻ trung" của anh. Lúc đẹp đẽ chẳng thấy máy quay, cứ nhằm nhằm khi "sếp" thả hồn vào bài hát là "cúp" lại ngay!

Đáng buồn hơn nữa chính là cộng đồng fans Sơn Tùng còn tiếp tay lan truyền những hình ảnh này trên mạng xã hội khiến nó trở thành nỗi ám ảnh của anh.

1001 biểu cảm thú vị của Sơn Tùng bị lan truyền trên mạng xã hội

Lập tức, nam ca sĩ gốc Thái Bình không thể nhẫn nhịn trước sự sỉ nhục lớn đến như vậy. Anh vội thả một icon "phẫn nộ" lên bài viết hạ thấp hình ảnh của mình. Có lẽ trái tim mỏng manh và yếu đuối của Sơn Tùng trở nên tổn thương sâu sắc khi bị chính cộng đồng fans của mình lan truyền những hình ảnh không mấy đẹp đẽ kia. Nhưng biết làm sao được, hình ảnh của Tùng trên báo đã quá hoàn hảo rồi, thì việc bị ghen ăn tức ở cũng là điều đương nhiên!

Chàng ca sĩ Thái Bình tổn thương đến mức phải thả "phẫn nộ"??

Đây cũng không phải lần đầu tiên, Sơn Tùng trở thành trò tiêu khiển của hội fans "mất nết". Nhiều người hâm mộ từng bị anh chàng ca sĩ thẳng tay block vì tội dám chê anh lùn, chân ngắn. Có những sự thật làm thay đổi thế giới, nhưng cũng có loại sự thật khiến người ta rơi vào tận cùng của sự tổn thương không thể bù đắp nổi. Và Sơn Tùng chính là minh chứng sống còn hiện hữu!

Loạt fans kêu gào vị bị Sơn Tùng block khi nói anh "lùn"

Bảo sao trong một buổi họp báo, Sơn Tùng từng tiết lộ rằng sau năm 30 tuổi anh sẽ giải nghệ. Cứ thường xuyên bị fans công kích thế này, thì còn ai dám làm ca sĩ nổi tiếng?

Nhưng mà chiều cao sếp cũng khiêm tốn thật!