Phản ứng khó tin của mẹ Công Phượng nếu con trai yêu Chi Pu, trước phản đối Hòa Minzy gay gắt mà giờ...

Dường như sau lần Công Phượng chia tay Hòa Minzy thì gia đình tiền đạo người xứ Nghệ không còn khuyên nhủ con trai về chuyện tình cảm.

Mẹ Công Phương, bà Nguyễn Thị Hoa nói với Saostar: Con yêu ai, cưới ai cũng được, gia đình sẽ không ngăn cản.
Tuy nhiên, bố Công Phượng nhắn nhủ con trai là cần tập trung chơi bóng, chăm lo cho sự nghiệp trước khi nghĩ đến chuyện tình cảm.


Công Phượng được bật đèn xanh thích yêu ai thì yêu.
 

Với gia đình Công Phượng, tiền đạo người xứ Nghệ vẫn còn rất trẻ, tương lai còn dài nên cần phấn đấu cho sự nghiệp. Đặc biệt, Công Phượng cần cố gắng chơi thật hay ở AFF Cup 2018.

Có thể nói đây là một suy nghĩ thoáng của gia đình Công Phượng khi nói về chuyện tình cảm của con trai. Một sự khác biệt rất lớn so với chuyện từng ngăn cấm Hòa Minzy đến với Công Phượng.

Cô ca sĩ người Bắc Ninh từng tiết lộ bà Nguyễn Thị Hoa đã gọi điện “van xin” cô đừng tiếp tục yêu, hãy buông tha cho Công Phượng. Nguyên nhân là gia đình Công Phượng không muốn con trai sớm yêu, nhất là yêu một cô gái showbiz.


 
Công Phượng đã lớn nên bố mẹ không ngăn cấm chuyện tình cảm.

Lúc đó, Hòa Minzy từng nói với Công Phượng: “Em sẽ cố gắng chứng minh để thuyết phục gia đình hai bên rằng chúng ta yêu nhau là xứng đáng”.

Dẫu vậy, Hòa Minzy và Công Phượng cuối cùng cũng đường ai nấy đi. Tiền đạo ĐTVN chỉ nhắn vỏn vẹn 2 dòng tin nhắn: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.

Cuộc tình ồn ào đầu tiên của Công Phượng đã chấm dứt theo đúng như nguyện vọng của gia đình. Hòa Minzy bây giờ cũng có người yêu mới, còn Công Phượng đã tìm được một nửa tình yêu cho riêng mình.

Tối qua, trong trận bán kết với Philippines, Việt Nam đã chiến thắng 2-1, nhưng Công Phượng lại quá đen bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào những phút cuối.