Karik lộ ảnh đi chơi với tình cũ Phương Linh, Sam đăng đàn ẩn ý, xinh như công chúa vẫn thiếu hoàng tử

Hành động mới đây của nữ diễn viên Sam khiến nhiều người bất ngờ, dẫn đến nhiều luồng ý kiến từ cư dân mạng.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Sam đã đăng tải hình ảnh mặc đầm dạ hội xinh đẹp, dịu dàng như một nàng công chúa khiến người đối diện ngắm không rời mắt. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Là con gái hãy tự biến mình thành công chúa. Rồi có một ngày hoàng tử của bạn sẽ đến”.


Sam xinh đẹp như công chúa.

Chia sẻ của Sam đã nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng. Đông đảo khán giả dành lời khen cho nữ diễn viên: “Xinh quá quá trời quá đất”; “Công chúa đây rồi”,… Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn hài hước cho rằng “thuyền Sam – Karik” “chìm” nên Sam phải tích cực tìm hoàng tử khác.


Sam nhận “cơn mưa lời khen” về nhan sắc.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn “ship bất chấp” nhắc tên Karik trong bài đăng của Sam: “Hoàng tử Karik thế nào rồi chị Sam?”, ‘Hoàng tử là anh Karik đúng không chị?”,… cư dân mạng thi nhau bình luận.

Theo đó, trong khi cư dân mạng đang “đẩy thuyền” nhiệt tình cho Karik và Sam thì mới đây, nam ca sĩ và “tình cũ” Đàm Phương Linh bất ngờ vướng tin đồn “yêu lại từ đầu” khi đi chơi cùng nhau và có nhiều hành động thân mật.


Nhiều khán giả hy vọng Sam – Karik thành đôi.


Cụ thể, cả hai bị bắt gặp khi đang ngồi cạnh nhau có thể là ở Hà Nội. Không những vậy, Phương Linh còn được Karik chở đi chơi vào ban đêm.

Ngay khi những khoảnh khắc thân mật giữa Karik và Đàm Phương Linh được chia sẻ, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao. Người ủng hộ cặp đôi quay lại, một số khác lại tỏ ra tiếc nuối khi “thuyền” Karik – Sam bị “chìm”.