Phát hiện loạt đại gia ngầm trên TikTok nhờ hot trend "đào mỏ"

Không khoe không có nghĩa là không có, không những có mà to nữa là đằng khác nhé!

TikTok là nền tảng mạng xã hội đang nhận được sự ưu ái của giới trẻ hiện nay. Tại đây, hầu hết trào lưu nào cũng tạo nên sức hút mạnh mẽ, có lượt xem hoặc thả tim rất “khủng”. Thời gian vừa qua, TikTok có khá nhiều trào lưu mới như "chúa tể bận rộn, ông hoàng né tránh", "làm đồ ăn từ cơm nguội", nhảy nhót... Trong số đó hot trend "đào mỏ" gây chú ý mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

Mới đây, nhiều tài khoản của các hot TikToker "bị đồn đào mỏ người yêu", ngay lập tức nhiều TikToker đã sáng tạo ra những clip triệu view với những ý tưởng độc đáo. Điển hình như mới đây, tài khoản W.S (tên thật là Đ.T.N) đã đăng tải đoạn clip đu theo trào lưu "bị đồn đào mỏ", thu hút gần 4 triệu lượt xem.

Cụ thể, ngay từ đoạn đầu của clip, cô nàng này cho biết bản thân bị dân mạng đồn là “đào mỏ” người yêu. Lý do là vì cô nàng thường xuyên đăng những hình ảnh được bạn trai cưng chiều, khiến không ít người ganh tị. Để đính chính, nàng hot TikToker đã đăng đàn khoe luôn căn biệt thự "siêu khủng" ở Quảng Ninh.

Được biết, ngôi nhà này là công trình kiến trúc nổi tiếng Quảng Ninh, từng được vinh danh trong top 50 căn nhà đẹp nhất năm 2020. Trước đó, trong các video trước đã từng đăng tải,cô nàng cũng khẳng định đây là nhà của cô.

Không những thế, căn biệt thự "khủng" này được đặt trong khu vực giàu nhất nhì TP.Hạ Long khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Có thể thấy, từ đoạn clip ngắn cũng đủ đáp trả những lời đồn không đúng sự thật về cô nàng trước đó. Chắc hẳn không ai dám đồn cô nàng là "thánh đào mỏ người yêu" nữa rồi.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, cộng đồng mạng nhanh chóng để lại bình luận hâm mộ, khẳng định W.S đích thị là Rich kid thực thụ:

- Đã không muốn khoe mà cứ chọc chị ấy cáu. Chuẩn Rich kid không phải bàn.

- Biệt thự khủng quá, siêu giàu rồi.

- Xinh gái, nhà giàu quá, nhiều cây xinh xắn. Hâm mộ quá.

Được biết, tài khoản của rich kid T.N đang có hơn 200 nghìn người theo dõi và có tổng gần 6 triệu lượt xem. Trên trang cá nhân, T.N cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh người yêu và cuộc sống đời thường. Ngoài ra, cô nàng cũng làm một clip để review quần áo, phụ kiện…Hầu hết đoạn clip nào của cô nàng cũng đều đạt lượt tương tác khủng.

Trong thời gian gần đây, trào lưu “bị đồn là đào mỏ người yêu” được khá nhiều bạn trẻ hưởng ứng, đặc biệt là các cô gái. Mỗi người đều có ý tưởng thực hiện clip khác nhau nhưng đôi khi lại khiến dân mạng phải trầm trồ vì độ giàu ngầm. Người khoe xế xịn, người khoe tài khoản ngân hàng trên 9 số 0… thậm chí là cả tiền mặt hoặc đồ hiệu để khẳng định giá trị của bản thân và “phản pháo” tin đồn.

Số khác lại không mấy quan tâm đến những tin đồn độc đoán đó, nhiều  người vẫn tiếp tục khoe hóa đơn chuyển khoản, quà dỗ dành của người yêu dành cho mình.

Cho dù với các cách làm clip khác nhau nhưng mỗi clip vẫn tạo được hiệu ứng khá tốt, thu hút vài trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem. Trong số đó, bạn ấn tượng với cách làm nào nhất của các hot TikToker thì hãy để lại bình luận chia sẻ nhé?

Bị nói "ăn hôi" Vương Phạm vụ mua máy bay 115 tỷ, Khoa Pug đáp trả gắt

Trên vlog mới nhất trên kênh của mình, Khoa Pug đã đăng tải clip anh cùng Vương Phạm đi mua máy bay. Đồng thời thông báo sẽ tuyển phi công và tiếp viên người Việt Nam.... Xem  thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]