Phát hiện quán cafe "Đà Lạt ở Cầu Giấy" siêu HOT khiến giới trẻ Hà thành đứng ngồi không yên

Nếu bạn còn đang mải thương nhớ Đà Lạt giữa mùa dịch thì chẳng cần đi đâu xa, các “thánh sống ảo” vẫn có thể đến ngay Timeline Coffee quận Cầu Giấy bởi nơi đây đã tái hiện không gian của Đà Lạt ngay giữa Hà Nội rồi.

Từ bức tường vàng Tiệm Cối Xay Gió đến ga tàu cổ Đà Lạt hay bức tường trắng chữ Hàn…đều được Timeline Coffee quận Cầu Giấy “mang về” thủ đô Hà Nội phục vụ các "thánh nghiền sống ảo". Bạn chỉ cần đi vào con ngõ thuộc phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy là sẽ tìm được "chân ái".

Timeline Coffee nổi bật với những khung cửa, chiếc cổng sắt màu xanh bạc hà trên nền tường trắng. Thực chất đây chính là một căn nhà rộng với diện tích rộng hơn 300m2. Vì nằm trong ngõ nên không gian yên tĩnh, cây cối xanh tươi, thoáng đãng. Nếu ai muốn trốn guồng quay nhộn nhịp bên ngoài, thì Timeline Coffee quận Cầu Giấy chính là nơi chốn tuyệt vời không nên bỏ qua.

Ngoài những biểu tượng của Đà Lạt như bức tường vàng Tiệm Bánh Cối Xay Gió hay ga Đà Lạt cổ, Timeline Coffee còn sở hữu đồng hồ Big Ben và bốt điện thoại công cộng màu đỏ – đặc sản của nước Anh. Việc của bạn chỉ là đến đây sống ảo thôi còn background xịn xò thì để Timeline nhé.