Phát hiện thi thể cô gái 25 tuổi trên nóc thang máy, nguyên nhân vụ việc gây thương tiếc

Cô gái trẻ người Ý đã ra đi mãi mãi sau một tai nạn thương tâm.

Vào ngày 1/7 vừa qua, Clelia Ditano (25 tuổi) đến từ thành phố Fasano (Ý) được phát hiện đã tử vong sau khi rơi từ tầng 3 xuống hố thang máy.

Cha của Clelia cho biết khi ông gọi điện thoại cho con gái, ông nghe thấy tiếng chuông điện thoại vọng lên từ hố thang. Ngay lập tức, ông biết có chuyện chẳng lành đã xảy ra. Người cha đau lòng chia sẻ: "Con bé là một cô gái luôn tràn đầy năng lượng. Con bé ấp ủ rất nhiều ước mơ, như là lấy bằng lái xe để được tự do, hay là kết hôn. Giờ thì mọi thứ đều tan vỡ rồi."

Phát hiện thi thể cô gái 25 tuổi trên nóc thang máy, nguyên nhân vụ việc gây thương tiếc - Ảnh 1.

Cô gái 25 tuổi ngã vào hố thang máy do cửa mở sớm

Thi thể của Clelia được tìm thấy trên nóc cabin thang máy, cách vị trí cô rơi khoảng 15 mét. Các nhà điều tra cho rằng Clelia đã tử vong do va chạm mạnh khi rơi xuống nóc thang. Đồng thời, hệ thống khóa an toàn tự động, vốn có chức năng giữ cửa thang máy đóng kín cho đến khi thang đến nơi được cho là đã gặp sự cố. Một người dân địa phương nhận định: "Chúng tôi phỏng đoán rằng hệ thống khóa đã gặp trục trặc, bởi lẽ cửa thang máy chỉ được phép mở khi cabin đã đến đúng tầng".

Phát hiện thi thể cô gái 25 tuổi trên nóc thang máy, nguyên nhân vụ việc gây thương tiếc - Ảnh 2.

Nguyên nhân tai nạn ban đầu được cho là do hệ thống khóa an toàn của thang máy bị trục trặc.

Vài giờ trước khi sự việc xảy ra, Clelia đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh cô mặc một chiếc váy đen. Một người bạn của cô đã để lại lời nhắn: "Mình muốn nhớ về bạn như thế, khi bạn đang nhảy nhót theo điệu nhạc yêu thích của chúng ta. Chúng ta đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp, bạn là một người bạn tuyệt vời".

Nguồn: Metro