"Phi công" 2k khoe "lừa" được gần 3 năm "chị đẹp" 96 khiến "team săn máy bay" bừng bừng khí thế

Khoảng cách tuổi tác luôn là nỗi ám ảnh trong tình yêu, nhất là khi nữ lại lớn hơn nam nhiều tuổi. Vì thế, khi cặp đôi "đũa lệch" nào đó có thể gắn bó bên nhau hàng năm trời thì quả là tấm gương cho người khác.

Trong tình yêu, khoảng cách tuổi của nữ mà lớn hơn nam thì rào cản thường sẽ rất lớn. Bạn nam sẽ khó mà theo đuổi và chiều chuộng được bạn nữ và ngược lại, bạn nam có thể chê bạn nữ già dặn hơn mình, ít năng lượng trong tình yêu hơn mình... Vậy nên mỗi khi có một câu chuyện nào đó về các cặp đôi "đũa lệch" thì đều khiến dân tình phải xôn xao bàn tán. Đặc biệt, khi một cặp đôi "phi công - máy bay" mà có thể bên nhau gắn bó hàng năm trời thì sẽ khiến người ta phải "ngả mũ".

Điển hình cho vấn đề này chính là câu chuyện của chàng "phi công" 2k đã gây sốt khắp các trang mạng thời gian qua. Kể về câu chuyện ngọt ngào của mình, anh chàng cho biết, bạn gái hơn mình tới 4 tuổi nhưng anh vẫn "cưa đổ" và còn ở bên nàng đến nay đã gần 3 năm.


Trong bài đăng trên một diễn đàn MXH về yêu đương, hẹn hò, anh chàng kể câu chuyện kèm theo loạt ảnh siêu ngọt ngào của mình cùng bạn gái "máy bay" với những khoảnh khắc khiến nhiều FA phải ghen tị. Có thể nhận thấy cặp đôi đã cùng nhau vi vu khá nhiều nơi trong gần 3 năm yêu nhau và cũng có kha khá khoảnh khắc thể hiện tình yêu ngọt ngào với những nụ hôn nồng cháy.





Khỏi phải nói, câu chuyện của anh chàng 2k này đã lấy được rất nhiều like và thả tim trên diễn đàn. Không ít bạn trẻ đang FA và nhắm đến những mục tiêu hơn tuổi đã bày tỏ cảm thấy có động lực hơn khi xem câu chuyện này. Nhiều bạn trẻ còn nhân câu chuyện này "thả thính" luôn đến các đối tượng "đũa lệch".

Thành viên T.H.P hỏi: "Có chị nào để cho em lừa ko?". Thành viên P.N tự giới thiệu: "Chị cũng 96 đây hỡi các em chai 2 nghìn". Thành viên N.N.N hài hước: "Các chị tìm em có thấy mệt không ạ?". Thành viên H.M.K khiêm tốn: "Cũng là 96 như ai. Nhưng mà sao chẳng ai yêu lấy mình. Phải chăng vừa mập lại lùn. Nên là không đủ ngọt ngào si mê"...






Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì cô bạn gái của anh chàng này sinh năm 1999 chứ không phải là 1996. Phải chăng anh chàng cố tình "khai man" người yêu lên 2 tuổi là để thu hút sự chú ý của dân mạng?/.