Phi Nhung từng được mẹ Hoài Linh gọi là “con dâu”

Hoài Linh được khen khôn ngoan khi không ra mặt tiếc thương Phi Nhung

Từ trước đến nay ai cũng biết Phi Nhung – Hoài Linh là anh em thân thiết với nhau không chỉ trên sân khấu và cả trong cuộc sống hằng ngày. Đã có thời gian, nữ ca sĩ tiết lộ Hoài Linh có “tình ý” với mình và được mẹ nam danh hài nhận là “con dâu hụt”. 

Phi Nhung mất khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối. Lướt mạng xã hội những ngày qua thật dễ dàng để bắt gặp những hình ảnh, clip nói về cố nghệ sĩ. 

Đặc biệt, mới đây netizen tiếp tục chia sẻ một đoạn clip cũ khi Phi Nhung tham gia trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! cách đây nhiều năm, khi đó Hoài Linh vẫn còn ngồi ở vị trí ghế nóng để nhấn chuông và nhận xét về phần biểu diễn của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Sau phần nhập vai xuất thần mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, Phi Nhung đã có nhiều chia sẻ chuyện "ít ai biết đến" của cô và Hoài Linh.

Cụ thể khi được Trường Giang hỏi: "Hiện nay có ai theo đuổi hay không?", Phi Nhung thẳng thắn cho biết: "Có chứ sao không, nhiều nữa đằng khác. Lâu lâu em còn thấy anh Bốn Hoài Linh liếc nhìn em nữa kìa".

Hoài Linh cho biết vì sợ Phi Nhung ăn tươi nuốt sống nên vội né tránh. Tiếp lời, Hoài Linh còn hé lộ chuyện Phi Nhung từng năn nỉ mẹ của anh cho hai người lấy nhau, điều này khiến Phi Nhung tỏ ra vô cùng bối rối và mắc cỡ rất đáng yêu.

Trong chương trình, NSƯT Hoài Linh chia sẻ: "Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ tôi năn nỉ, mẹ cho con và anh Bốn lấy nhau". Ngay lập tức, Phi Nhung phản pháo rằng chính thân mẫu của nam danh hài đã gọi mình là: "Đây là con dâu hụt của tôi" trước khi cô ngỏ lời.

Trong một đoạn clip gây xôn xao khác của Phi Nhung và Hoài Linh trên MXH Tiktok, Phi Nhung đã sang tận nhà để hỏi cưới Hoài Linh. Cô cầm trên tay sính lễ gặp mặt mẹ nam danh hài và thổ lộ: "Con ưng anh Bốn quá rồi, mẹ kêu anh Bốn lấy con đi mẹ". Tuy nhiên, Hoài Linh lại đáp trả một câu khiến ai nghe xong cũng phải bật cười: "Đâu có ai khi không đi lấy con khùng về làm vợ”. 

Mẹ NSƯT Hoài Linh cười bảo: "Ưng nó quá rồi thì con hỏi nó đi", nhưng nam danh hài lại một mực từ chối phũ phàng. Dù vậy, Phi Nhung vẫn cười hiền lành và tuyên bố: "Chắc con mang ổng về nhà nuôi luôn".

Có thể thấy dù không nên duyên vợ chồng như nhiều người mong muốn thế nhưng giữa Hoài Linh – Phi Nhung vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết như những người thân ruột thịt trong nhà. 

Tuy nhiên, thời điểm này Hoài Linh lại đang bị CĐM chỉ trích vì thái độ thờ ơ của mình với đàn em thân thiết. Theo đó, giữa thời điểm Phi Nhung mắc Covid-19 và qua đời, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước sự im lặng đến tuyệt đối của danh hài Hoài Linh. Trên trang cá nhân của nam danh hài, bài đăng cuối cùng của Hoài Linh từ 5/6. Trên kênh YouTube cũng như Tiktok cũng không hề có bất cứ bài viết nào. 

Nhiều người cho rằng có thể do trong suốt thời gian vừa qua, nam danh hài Hoài Linh đã vấp phải phản ứng tiêu cực từ phía dư luận nên không muốn công khai chia sẻ đau buồn với đàn em. Chính vì thế có lẽ thời điểm hiện tại việc im lặng được cho là hành động khôn ngoan nhất sau khi hình ảnh của nam danh hài bị ảnh hưởng không nhỏ bởi lùm xùm sao kê từ thiện.

Cuối năm 2020, sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài khiến cả Vbiz chấn động và bàng hoàng. Khi đó, Hoài Linh nhận được sự chú ý không hề nhỏ vì là người đứng ra lo tang sự cho bạn thân suốt 20 năm. Trong tang lễ, hình ảnh Hoài Linh đứng nghẹn ngào rơi nước mắt trước linh cữu của cố danh hài Chí Tài khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]