Phó chủ tịch mất giá hoàn toàn, tạo đủ mọi tư thế "kém sang" chỉ để chụp cho thư ký Kim một tấm ảnh đẹp

Không biết phó chủ tịch đang chụp hình cho người yêu hay khoe với cả thiên hạ rằng mình có một vóc dáng hoàn hảo đây nữa.

Còn nhớ những tập đầu của Thư Ký Kim Sao Thế, phó chủ tịch từng có một phát ngôn cực kỳ gây sốc: "Tôi quý giá quá nên không thể thuộc về ai". Tưởng đâu, cho đến cuối phim, anh "Lý" của chúng ta vẫn còn giữ được cái giá ấy, nào ngờ từ ngày yêu cô Kim, bao nhiêu "giá" trồng cực khổ cũng không đủ cho anh đem cho chị.


Tôn chỉ sống gây sốc của phó chủ tịch những tập đầu tiên từng khiến khán giả "cạn lời".

Hết tự nguyện dâng thân vào tập 13 khiến khán giả đỏ mặt với cảnh giường chiếu nóng bỏng của hai anh chị, nay phó chủ tịch còn làm tốt vai trò của một người bạn trai toàn năng thời công nghệ 4.0, vặn vẹo hết mình, phô hết kỹ năng chỉ để thư ký Kim có một bức ảnh đẹp sống ảo cho bằng bạn bằng bè.


Anh Lee vặn vẹo hết cỡ chỉ để giúp Mi So có một bức ảnh thật đẹp.

Nhìn tướng chụp hình cho bạn gái mới thấy, phó chủ tịch vẫn còn tự luyến về bản thân lắm. Biết thế mạnh của mình là vòng ba nảy nở và đôi chân dài miên man nên cứ thế phát huy, nào là ngồi với tư thế squat thần thánh rồi thoắt cái đã dạng chân hết cỡ.


Chân dài không khoe lúc này thì lúc nào mới khoe?


Không chỉ chân mà vòng ba của anh cũng đẹp hết phần thiên hạ.


Mi So cứ tin ở anh.


Đừng ngại gì cả, cứ tự tin khoe cá tính đi nào Mi So.

Chẳng biết thư ký Kim có được tấm ảnh nào ra hồn không chứ riêng phó chủ tịch đã có cả album ảnh với loạt tư thế chụp hình khó đỡ rồi đấy. Có lẽ chụp hình cho người người chỉ là cái cớ thôi, mục đích chính của "anh Lý" là nhắc nhở cả thiên hạ là thân hình anh hoàn hảo như thế nào.

Đúng là yêu vào mới thấy, con người ta thay đổi nhiều đến mức nào. Trước đây trong mắt phó chủ tịch thì chỉ có bản thân thì bây giờ cả thế giới của anh chỉ xoay quanh Mi So mà thôi. Không biết rằng, những tập cuối cùng của phim, khán giả còn phải ăn bao nhiêu đường của cặp đôi này nữa.

Cùng đón chờ những tập phim tiếp theo để xem phó chủ tịch còn phải nhổ bao nhiêu "giá" cho Mi So nữa nhé.

Theo Ohman