Phong cách ngày càng "trưởng thành" của Mẫn Tiên khiến nhiều fans hâm mộ không khỏi hoang mang

Phá bỏ hình tượng đáng yêu ngày nào, Mẫn Tiên khiến khán giả ngỡ ngàng bởi phong cách quyến rũ, táo bạo.

Chắc hẳn những bạn trẻ 9x Hà Thành sẽ không quên hình ảnh bộ 3 đáng yêu, nhí nhảnh đi đâu cũng có nhau cách đầy gần chục năm: Quỳnh Anh Shyn - An Japan - Mẫn Tiên. Trong số đó, Mẫn Tiên là cô nàng "lặng lẽ" nhất so với 2 cô bạn đình đám trong showbiz của mình. Sau chừng ấy năm, Mẫn Tiên vẫn giữ cho mình phong cách trẻ trung, đáng yêu, năng động với những món đồ oversize thoải mái nhưng kín đáo. 

Thế nhưng, quả nhiên ai rồi cũng khác, cô gái tưởng chừng chẳng thể gợi cảm nổi lại khiến cho khán giả "nghẹt thở" bởi phong cách táo bạo, quyến rũ đến tột độ. Cô nàng thả rông mặc blazer cổ sâu, khoe vòng 1 nảy nở chẳng kém các đàn chị showbiz. Phong cách nóng bỏng của Mẫn Tiên không quá phản cảm, ngược lại khiến người nhìn cảm thấy nhẹ nhàng, mơ mộng, khó tả.

Và rồi, năm mới đến, Mẫn Tiên tiếp tục làm một bước tiến trong phong cách gợi cảm này của mình. Không chỉ diện những món đồ trễ nải, hở bạo, Mẫn Tiên còn kèm thêm biểu cảm khiêu gợi và cách tạo dáng không thể "nóng" hơn. Bầu ngực căng tràn, đẫy đà lấp ló phía sau tà áo vest đỏ quyến rũ. Cô nàng lại còn tăng thêm "trí tưởng tượng" cho người nhìn bởi màn giấu quần đầy táo bạo.

Ngay lập tức, bức hình đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng chỉ có thể thốt lên: "Trời ơi!" mà chẳng thể nói gì hơn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Dù không cao, nhưng Chi Pu vẫn khiến người khác phải ngước nhìn nhờ tài "hack chân" siêu đỉnh này