Phốt gian lận phiếu bầu chấn động: "Nữ thần Kim Ưng" Victora tuột hạng thảm hại, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bứt top

Hiện tại, "Nữ thần Kim Ưng 2020" Victoria Tống Thiến đang chịu sự đả kích của cộng đồng mạng.

Có thể nói, sự kiện lễ trao giải Kim Ưng đang nhận được vô số sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ bởi những lùm xùm xung quanh. Cách đây 2 hôm, VictoriaTống Thiến trở thành nhân vật chịu nhiều chỉ trích khi cô được xướng danh trở thành "Nữ thần Kim Ưng 2020", đảm nhiệm trọng trách múa mở màn cho sự kiện. Tuy nhiên, lùm xùm này chưa qua, bê bối khác đã tới.

BTC của lễ trao giải Kim Ưng tối ngày hôm qua thông báo, họ phát hiện được hành vi gian lận phiếu bầu cho 2 hạng mục quan trọng là "Nữ diễn viên viên được yêu thích nhất" và "Nam diễn viên được yêu thích nhất". Sau khi rà soát lại, những con số thống kê mới chêch lệch quá nhiều so với dữ kiện từng đưa ra khiến Cnet bất ngờ. Trong khi bảng "Nam diễn viên được yêu thích nhất" vẫn bảo toàn được xếp hạng, chỉ hao hụt 1 phần số phiếu bầu, thì ở bảng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất", không chỉ số phiếu mà thứ hạng có màn thay đổi chóng mặt.

Phốt gian lận phiếu bầu gây xôn xao: Nữ thần Kim Ưng Victora tuột hạng thảm hại, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bứt top - Ảnh 2.

Nữ thần Kim Ưng Victoria

Cụ thể, theo như bảng cũ, Victoria dẫn đầu với số phiếu là 918.851 phiếu, theo sau là Triệu Lệ Dĩnh (835.427 phiếu), tiếp đó là Đàm Tùng Vận (405.370 phiếu), tuy nhiên, theo số liệu thực mới được công bố, Triệu Lệ Dĩnh trở thành mỹ nhân "bứt top" với 867.579 phiếu, sau đó là Đàm Tùng Vận (410.981 phiếu), thứ ba là Victoria (379.571 phiếu). Điều này có nghĩa, fan của Victoria đã gian lận số phiếu lên gần 540.000 phiếu - một con số quá lớn.

Phốt gian lận phiếu bầu gây xôn xao: Nữ thần Kim Ưng Victora tuột hạng thảm hại, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bứt top - Ảnh 3.

Danh sách mới được đưa ra

Triệu Lệ Dĩnh soán ngôi vương từ tay Victoria

Kể từ đây, fandom các nhà khẩu chiến dữ dội: "Tôi đề nghị lọc cả phiếu Nữ thần Kim Ưng", "Bây giờ mà lọc lại phiếu danh hiệu Nữ thần thì dân tình còn hóng nữa", "Chắc giờ đang xấu hổ lắm đấy", "Tôi cũng thấy lạ, fan của Triệu Lệ Dĩnh mới là đông cơ mà, sao có thể lép vế thế kia được", "Kết quả mới công bố kia mới là kết quả tôi nghĩ từ trước", "Đúng là tức cười, hôm trước fan cô Victoria còn mạnh miệng chỉ trích Đàm Tùng Vận lắm cơ mà",...

Hiện tại, chủ đề này vẫn gây tranh cãi, còn Victoria chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Nguồn: Weibo