Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh chính thức tuyên bố ly hôn, hóa ra mọi lời đồn từ ngoại tình đến ly thân trước đây đều là sự thật

Sáng nay 23/4, đại diện của cả 2 đã cùng đưa ra thông cáo báo chí tuyên bố cặp đôi chính thức ly hôn sau 3 năm sống chung. 

Trong thông cáo báo chí, đại diện của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cho biết nguyên nhân dẫn đến ly hôn của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" này là vì lịch trình công việc quá dày đặc, tình cảm cũng vì thế mà trở nên nhạt nhòa dần. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cả 2 quyết định trở lại quan hệ bạn bè, đồng nghiệp như xưa và chia tay trong hòa bình. Cặp đôi cũng đã hoàn thành các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc ly dị. Về chuyện con chung, trong tương lai, cả 2 cũng sẽ tiếp tục đảm nhận trách nhiệm của bậc làm cha làm mẹ, cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng con đến khi trưởng thành. 


Sau khi thông cáo báo chí được đưa ra, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong cũng có ngay 1 bài cập nhật và tag tên vợ cũ với lời chúc phúc chân thành: "Cuộc đời dài lắm, những ngày đi qua đều vô cùng tốt đẹp. Hy vọng tương lai ngày càng tốt hơn". Trong khi đó, về phía Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên chưa có bất kỳ động thái nào trên MXH. 


Phùng Thiệu Phong gửi lời nhắn đến vợ cũ sau thông báo ly hôn

Trước đó, cặp đôi diễn viên nổi tiếng này cũng từng dính nghi vấn ly hôn khi có thông tin rằng Triệu Lệ Dĩnh đã viết một bức thư tuyên bố chia tay Phùng Thiệu Phong với lời thẳng thắn: "Tạm biệt chồng". Nguyên nhân lúc đó được cho là bắt nguồn từ việc Phùng Thiệu Phong có qua lại với nữ diễn viên Lâm Doãn cũng là người yêu cũ của nam diễn viên. Nhiều khán giả khá ngạc nhiên vì sau khi chia tay Lâm Doãn, Phùng Thiệu Phong chọn cưới Triệu Lệ Dĩnh rất chóng vánh, nhưng rồi lại muốn "nối lại tình xưa" với bạn gái cũ. 


Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh viết thư ly hôn gửi Phùng Thiệu Phong đã có từ cách đây 3 tháng



Phùng Thiệu Phong từng có thời gian hẹn hò cùng Lâm Doãn

Bên cạnh đó, cũng có không ít tin đồn xung quanh cuộc sống hôn nhân không mấy êm thấm của gia đình này bởi bản tính trăng hoa của Phùng Thiệu Phong. Trong một bài báo mới đây không lâu, phóng viên cũng tiết lộ hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thực sự không êm ấm như những gì họ thể hiện với công chúng. Những tin đồn về 2 người hầu như đều là sự thật. Cụ thể là chuyện Phùng Thiệu Phong ngoại tình. 


Phùng Thiệu Phong bị phóng viên giải trí tố thực sự từng ngoại tình

Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh khi biết chuyện chồng "tòm ten" với gái trẻ bên ngoài đã đòi ly hôn. Nhưng vì dịch bệnh bùng phát nên mối quan hệ của cặp đôi được cải thiện vì có thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Ngoài ra, Phùng Thiệu Phong cũng đã xin lỗi vợ và được cô chấp nhận tha thứ.

Chuyện Phùng Thiệu Phong ngoại tình từng bị khui vào năm 2019 khi một hotgirl mang khoe rằng mình đang qua lại với ông xã Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí cô gái này còn từng tung ảnh chụp đoạn chat với bạn bè tiết lộ nam tài tử còn đến cả Thành Đô để thăm cô và mang theo rất nhiều đồ ăn. Ngoài ra, nam diễn viên cũng tặng khá nhiều quà đắt tiền cho cô hotgirl này.


Phùng Thiệu Phong vốn nổi tiếng là người lăng nhăng


Chân dung hot girl thừa nhận mình và ông xã của Triệu Lệ Dĩnh có qua lại

Cô nàng hotgirl này còn cho biết Phùng Thiệu Phong kết hôn với Triệu lệ Dĩnh chỉ vì "cưới chạy bầu". Do nàng Tiểu Cốt có thai nên nam diễn viên mới quyết định đăng ký kết hôn. Sau khi có tin đồn, Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận đồng thời còn kiện cô gái đã tung tin. Sau cùng, nam diễn viên thắng kiện và được bồi thường 25.000 NDT (gần 90 triệu đồng). Dù vậy, nhiều người vẫn tin Phùng Thiệu Phong có cặp kè bên ngoài bởi anh chàng vốn nổi tiếng là người đào hóa và khá lăng nhăng trong quá khứ. 

Đối với tin đồn "cưới chạy bầu", nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ đây cũng là sự thật. Bởi cặp đôi đến với nhau khá vội vã, chỉ đăng ký kết hôn mà không có hôn mà không có hôn lễ. Và cũng sau đó 1 thời gian ngắn, Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh con trai đầu lòng. Điều đó chứng tỏ cặp đôi vội vã kết hôn có khả năng vì nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt đã mang thai. 


Cặp đôi vội vã đăng ký kết hôn mà không có đám cưới nào chính thức

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb