Góc ế dài cổ: Có một loại người, cả đống quân sư tình yêu vẫn chẳng có nổi một mối tình!

"Bản giao kèo định mệnh" không chỉ là câu chuyện hài hước IQ vô cực của Sơn "thộn", mà còn là những triết lý tán gái đỉnh cao của chú chó Chíp Bom.

"Bản giao kèo định mệnh" là series trinh thám hấp dẫn nhất thời gian qua, với kịch bản đầy mới lạ. Câu chuyện kể về hành trình phiêu bạt của chú chó Chíp Bom nhằm thực hiện nhiệm vụ bí ẩn. Vốn là tên đặc vụ thông minh kiệt xuất, Chíp Bom biến thành chú chó nhỏ và trà trộn ở bên cạnh Sơn "thộn". Cũng từ đây, cậu ta khiến cuộc sống của Sơn đảo điên, gia đình, bạn bè đều bị cuốn theo rắc rối quanh chú chó đặc biệt này. 

Sơn vốn yêu thầm Nhi "cute" - cô bạn cùng lớp có nụ cười xinh xắn, gương mặt bánh bao cực đáng yêu. Thế nhưng cậu lại chẳng thể nào tiếp cận được nàng để làm quen thân thiết. Sơn đứng trước mặt Nhi chỉ là cậu con trai yếu đuối, thất bại, thường xuyên bị bắt nạt, học hành thì lơ mơ. Bởi thế, Sơn "thộn" phải nhờ đến sự trợ giúp của con chó Chíp Bom để hoàn thành ước nguyện của mình.

Xem Trang Banana chửi té tát Sơn "thộn" tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Đừng nghĩ rằng chó thì không thông minh bằng người, Chíp Bom không chỉ giỏi điều tra, phá án, mà hắn ta còn là "sư phụ" trong môn "tán gái học". Chíp Bom nắm bắt tâm lý phụ nữ rất tốt, và anh đưa ra hàng loạt lời khuyên thiết thực dành cho Sơn.

Đầu tiên, Chíp Bom nói: "Theo kinh nghiệm tình trường của anh, muốn cưa đổ được gái thì phải dùng cái đầu". Ý của hắn ta là phải dùng mưu mẹo mới khiến con gái "đổ rạp" vì mình, nhưng Sơn "thộn" lại hiểu theo nghĩa đen, và lập tức dùng đầu húc Nhi "cute" đến tím bầm mặt.

Không bỏ cuộc, Chíp Bom phân tích cho Sơn hiểu rằng, Nhi đang rất giận anh chàng. Trong khi Sơn tưởng Nhi nói không sao tức là không sao thật, thì Chíp Bom đốp cho triết lý thứ hai: "Con gái nói không là có, mà nói có tức là có đấy. Nó đang giận mày đấy". Sơn "thộn" than vãn "con gái khó hiểu", thì con chó cưng dạy anh bài học tiếp theo: "Muốn hiểu được nó, thì mình phải đặt mình vào vị trí của chúng nó".

Phí hoài cho câu nói đầy tính đúc kết kinh nghiệm của Chíp Bom, Sơn lại hiểu theo cách mặc nguyên bộ đồ "nhạy cảm" của con gái để thử xem Nhi nghĩ thế nào. Đến đây, Chíp Bom bó tay toàn tập, và kết cục không ngoài dự đoán, Sơn khiến nàng Nhi xinh đẹp tím mắt thêm lần nữa.

"Quá tam ba bận", Chíp Bom tung chiêu cuối cùng: "Giờ mày mời nó đi ăn một bữa, trước là để tạ lỗi, sau đó quan sát xem thái độ của em nó thế nào. Con gái một khi đã thích, nó sẽ ấp úng không nói nên lời, đỏ mặt, và cố ý chạm vào người mình. Thế tao đảm bảo nó thích mày rồi đấy".

Sơn "thộn" như ngấm từng lời quân sư chỉ dạy. Anh lặng lẽ nhìn crush, cứ hý hửng rằng nàng đã có đủ các dấu hiệu thích mình rồi, nhưng ai ngờ, đó cũng là cái kết buồn cho chuyện tình thanh xuân chớm nở.

Thực tế, những triết lý mà Chíp Bom đưa ra hoàn toàn chính xác, chỉ là do Sơn "thộn" không đủ IQ để hiểu mà thôi. Một cô gái như Nhi "cute", nếu không thích Sơn thì sẽ không bao giờ chú ý đến những hành động của cậu ta. Chỉ thương chàng trai xấu số, không hiểu nỗi lòng của Nhi mà sắp để tuột mất nàng!

Chíp Bom đúng chuẩn con chó thông minh nhất quả đất vì những kiến thức tình trường "đánh đâu trúng đấy" của mình.

Cùng theo dõi câu chuyện hài hước về Chíp Bom và Sơn "thộn" trong những tập kế tiếp của series "Bản giao kèo định mệnh", được phát sóng vào thứ 3 hàng tuần trên kênh Youtube và fanpage VTC Media.

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL