Chồng tố vợ nướng bánh cháy đen, ai ngờ bị CĐM "thông não": "Bánh Trung thu bóng đêm đấy, chồng chẳng hiểu gì cả"

"Bánh trung thu bóng đêm", "Bánh Trung thu than tre"; "Bánh Trung thu hiệu Bao Thanh Thiên".... là những biệt danh mà dân mạng đặt cho những chiếc bánh nước cháy đen của chị vợ. 

Bánh Trung thu là đặc sản không thể thiếu của ngày rằm tháng Tám, tuy nhiên thay vì đi mua những chiếc bánh được làm sẵn tại các hàng quán, nhiều chị em được dịp trổ tài nấu nướng của mình khi tự tay làm những chiếc bánh nướng, bánh dẻo đẹp mắt. 

Nhưng không phải ai cũng có thể làm được những mẻ bánh ngon lành, đẹp mắt, như trường hợp của chị vợ dưới đây khi bị chồng "nói xấu" trên mạng xã hội cùng với mẻ bánh Trung thu cháy đen. 

Đính kèm với mẻ bánh này là lời than thở của anh chồng trẻ: "Vợ em đấy các bác ạ, nhà bao việc còn bày đặt làm bánh nướng. May quá không có khách nào đặt chứ không thì toi em".


Mẻ bánh Trung thu bị cháy đen vì quá lửa khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Chi hơn 8 triệu thưởng thức món bò dát vàng của "thánh rắc muối", Khoa Pug: "Nướng cháy đắng ngắt, thua xa Việt Nam"

Sau khi đăng tải, thành phẩm của chị vợ khiến dân mạng phải bật cười. Nhiều người còn khen chị vợ khéo tay khi khuôn bánh và hình trang trí rất đẹp chỉ là do chẳng may nướng quá tay nên mới bị cháy đen như vậy. Số khác thì thi nhau đặt tên cho loại bánh này.

Thành viên D.L hài hước: "Anh chẳng biết rồi, đây là bánh trung thu than tre đó mà. Anh cập nhật xu thế chậm quá".

"Thôi thì tên là bánh Trung thu bóng đêm hay Bánh trung thu "Black" đi, cho Tây chút chút", nickname H.M bình luận.

"Bánh Trung thu mang vẻ đẹp đen huyền bí, có thể nói nôm na là, đây là bánh Trung thu thương hiệu bóng tối huyền diệu, bản limited", tài khoản P.A nhận xét.

Trần Dương mạnh dạn gọi là: "Bánh trung thu hiệu Bao Thanh Thiên à?".

Xu Xu: "Bánh nướng phủ socola phải không? Chưa được ăn lần nào nhưng nhìn có vẻ khá ngon." 

"Thôi ai lại bôi bác vợ làm gì, làm được mẻ bánh chả ai muốn ra nông nỗi này, chắc quá nhiệt độ chút thôi. Sai sót cũng là chuyện quá bình thường luôn", một người đưa ra quan điểm.

Đặt cơm nhìn "ngon lành cành đào" nhưng nhận lại không khác gì đồ thừa, anh chàng giật mình khi 5k người bị "lừa" như mình