Phương Nga mới mặc váy hơi "hững hờ", Bình An đã phản ứng cực "gắt" khiến fans thỏa lòng

Bình An ý kiến ngay về chiếc áo có phần hơi hở của Phương Nga khi chụp cùng Tiểu Vy.

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga đang là một trong số những cặp đôi gây nhiều chú ý nhất trong showbiz Việt. Không còn phải giấu như trước kia nữa, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm với nhau trên truyền thông. Bình An và Phương Nga cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

Mới đây, Á hậu Phương Nga vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bộ váy khoe ngực hững hờ cùng với Tiểu Vy. Hai người đẹp đang cùng nhau có mặt trong một sự kiện thời trang. Trong khi người hâm mộ để lại nhiều lời khen ngợi về nhan sắc nổi bật của hai mỹ nhân Vbiz thì ngay lập tức, Bình An ý kiến bạn gái mặc chiếc váy khá hở. Động thái này cho thấy tình cảm của nam diễn viên với nàng Á hậu. Fan ngưỡng mộ tình cảm mà cả hai dành cho nhau, có người còn hối thúc cặp đôi mau chóng về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng.

Bình An ý kiến về việc bạn gái mặc chiếc váy có phần hở, sexy.

Kể từ khi công bố chuyện tình cảm, cả hai đều không ngần ngại xuất hiện bên nhau và thoải mái đăng tải những hình ảnh cực tình tứ trên mạng xã hội.

Bình An - Phương Nga cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Bắt chước cặp Đông Nhi - Ông cao Thắng

Cả hai còn "khoe" hình đeo nhẫn đôi cực tình tứ thế này đây!

Bình An - Phương Nga nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả sau khi công khai tình cảm.

Kenh 14