Thiều Bảo Trâm liên tục bị chỉ trích vì ăn mặc ngắn cũn: Hết bikini đạp xe đến váy kéo ngắn

Thiều Bảo Trâm vừa đăng ảnh khoe diện mạo mới nhất ở tuổi 29.

Nhờ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, Thiều Bảo Trâm tự tin diện nhiều trang phục với phong cách khác nhau. Trong đó, cô chuộng những thiết kế ôm sát, váy ngắn, cúp ngực... để khéo léo tôn đường cong cơ thể cùng đôi chân thon dài. Còn cô chị Thiều Bảo Trang cũng diện phong cách gợi cảm không thau đàn em. Vừa qua cả hai có dịp đọ sắc, ngay khi đăng ảnh đã thu hút dư luận quan tâm.

Đáng chú ý, một tài khoản cho rằng chị em họ Thiều có phần photoshop kéo chân quá đà. Ngay lập tức, Thiều Bảo Trâm cho biết cô cao 168cm cùng với đôi giày 12cm nên cũng được tầm m8 rồi. tâm sự này phần nào cho thấy người đẹp chụp ảnh thật trân thay vì kéo chân như đồn đoán. 

Thành quả cho seria tập gym của Thiều Bảo Trâm là body đồng hồ cát khiến nhiều người ghen tị và cũng là động lực cho chính chủ mạnh dạn lên đồ thật cháy rồi "thả dáng" trên MXH. Chẳng nói đâu xa, mới đây, cô đã tự tin diện đồ bơi cắt xẻ táo bạo, cùng lúc đăng luôn 10 tấm ảnh với các dáng pose khét lẹt.

“Thực ra nếu mọi người có theo dõi Instagram của Trâm thì sẽ thấy Trâm luôn theo 2 phong cách chứ không phải mỗi phong cách cá tính không, sẽ có lúc Trâm mặc đồ cực cá tính nhưng có lúc Trâm sẽ mặc váy hoa, hơi “bánh bèo” một chút. Sang một năm mới, Trâm cũng muốn có thể thay đổi hình ảnh của Trâm một chút, cũng như nó sẽ đi cùng với style âm nhạc của mình nữa. Trâm mong rằng mọi người sẽ đón chờ sự thay đổi này của Trâm”, nữ ca sĩ nói đến sự thay đổi trong cách ăn mặc gần đây.