Đánh đập vợ cho hả cơn giận, sáng hôm sau gọi vợ dậy cho uống nước, chồng chứng kiến cảnh tượng kinh hãi

Người chồng có thói vũ phu, đã nhiều lần đánh đập người vợ đầu ấp tay gối với mình trong thời gian chung sống với nhau.

Một vụ bạo lực gia đình chấn động vừa mới xảy ra ở Thái Lan khiến người thân của nạn nhân vô cùng bức xúc. Đây cũng là bài học cho những người ở hoàn cảnh tương tự, thấy bạn đời có những dấu hiệu bạo lực thì nên tìm cách giải quyết càng sớm càng tốt, tránh để xảy ra hậu quả tai hại. 

Chồng đánh đập vợ rồi đi ngủ, sáng hôm sau chứng kiến cảnh kinh hãi

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, vụ việc vừa mới xảy ra vào tối thứ Bảy, 5/10 vừa qua tại một tiệm sửa xe máy ở Kabchoeng, thuộc tỉnh Surin của Thái Lan. Tối hôm đó, không rõ đã xảy ra mâu thuẫn gì nhưng King, 26 tuổi đã liên tục đấm đá vào người vợ mình là Bee, 25 tuổi cho đến khi cô bất tỉnh. Sau đó, King không hề quan tâm xem tình trạng của vợ mình thế nào mà bỏ đi ngủ. 

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, King đã định đánh thức vợ dậy để đưa nước cho cô uống nhưng nhận ra cô đã tử vong. Vì quá sợ hãi, King đã bỏ trốn nhưng sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. 

Được biết trước đó, cảnh sát nhận được trình báo từ người dân địa phương về một trường hợp tử vong do bị hành hung. Khi đến hiện trường, cảnh sát, nhân viên y tế và tình nguyện viên cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nạn nhân nằm trên một tấm nệm với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể. 

Tại đồn cảnh sát, King đã thú nhận toàn bộ hành vi tội lỗi của mình. 

Đánh đập vợ cho hả cơn giận, sáng hôm sau gọi vợ dậy cho uống nước, chồng chứng kiến cảnh tượng kinh hãi- Ảnh 1.

Hiện trường vụ chồng hành hung vợ đến chết tại Thái Lan tối 5/10 vừa qua.

King cũng khai rằng ngay khi phát hiện bản thân đã giết vợ, hắn đã bỏ chạy bằng lối đi sau nhà nhưng vẫn không thể thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Hiện nghi phạm đang bị giam giữ và sẽ phải đối mặt với cáo buộc gây tổn hại cơ thể vợ dẫn đến việc nạn nhân tử vong, KhaoSod đưa tin.

Gia đình tiết lộ thêm thông tin về nạn nhân khiến dư luận xót xa

Dì của nạn nhân Bee là Ura, 36 tuổi, bày tỏ sự đau buồn trước vụ việc hành hung tàn bạo này. Cô tiết lộ rằng King trước đó đã từng đánh cháu của cô đến mức bị thương nặng cách đây khoảng 1 tháng rưỡi. Bee lúc đó đã phải nhập viện và gia đình cũng đã trình báo cảnh sát. 

Mặc dù vậy, không hiểu vì lý do gì mà sau đó, Bee đã nối lại mối quan hệ với King và trở lại sống chung với hắn. Trong khi đó, gia đình cô không hề hay biết gì về chuyện này vì họ đã mất liên lạc với cô trong 2 tuần qua. Chính vì thế, khi nghe tin dữ về Bee, tất cả người thân của nạn nhân đều bàng hoàng và vô cùng phẫn nộ với hành vi tàn ác của King. 

Đánh đập vợ cho hả cơn giận, sáng hôm sau gọi vợ dậy cho uống nước, chồng chứng kiến cảnh tượng kinh hãi- Ảnh 2.

Cách đó 1 tháng rưỡi, nạn nhân từng bị chồng hành hung đến mức nhập viện. (Ảnh minh họa)

Cô Ura cho biết, gia đình cô sẽ quyết tâm theo đuổi vụ này đến cùng. "Tôi được dân làng báo tin cho biết cháu gái tôi đã chết. Tôi không thể chấp nhận những gì hung thủ đã làm vì nó quá tàn nhẫn và vô nhân đạo. Gia đình tôi và tôi sẽ không tha thứ cho hắn và sẽ theo đuổi hành động pháp lý đến cùng", Ura phát biểu trước báo giới. 

Vụ việc thương tâm này đã gây ra sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chống lại nạn bạo lực gia đình đang diễn ra tại Thái Lan. Nhiều người cho rằng nếu người vợ quyết liệt hơn trong cách giải quyết, không tha thứ và quay lại với kẻ đã hành hung cô dã man thì có lẽ không phải đối mặt với cái kết buồn đến vậy. 

"Nếu đã đánh vợ đến mức phải nhập viện thì chứng tỏ là tội hành hung người khác rồi, chứ đâu chỉ còn là mâu thuẫn gia đình bình thường? Người vợ nên sáng suốt lựa chọn giải pháp ly hôn để giải thoát cho bản thân", một người bình luận.

"Người vợ biết rõ gia đình mình sẽ phản đối nên đã giấu giếm việc nối lại quan hệ với gã chồng vũ phu và còn không liên lạc gì với người thân nữa, vậy là tự đưa mình vào thế khó, không được ai bảo vệ rồi", một người khác đồng tình. 

Trong khi đó, cảnh sát địa phương cho biết họ sẽ tiếp tục điều tra nhằm đảm bảo công lý cho nạn nhân và gia đình của cô.