Phương Oanh đi đánh pickleball nhưng vẫn không quên khoe chồng

Hành động của Phương Oanh cho thấy cô cũng mê chồng không kém shark Bình mê vợ.

Mới đây, Phương Oanh tiết lộ sở thích mới của mình sau sinh nở là đi đánh pickleball. "Sau khi sinh 4-5 tháng, Oanh cũng dấn thân vào bộ môn 'hot hit' nhất hiện nay nè. Ngoài tập yoga thì buổi chiều Oanh sẽ dành ra khoảng 2 tiếng để ra sân pickleball. Phải công nhận là bộ môn này nó vui cực ấy, chạy mệt bở hơi tai mà 'bánh cuốn' dã man. Oanh mới chơi nên vẫn lom dom lắm, toàn nhặt bóng thôi. Nhưng chơi thường xuyên thì chắc là lên tay đấy. Mỗi lần chơi thể thao xong là người đầm đìa mồ hôi, calo cứ phải gọi là cháy hừng hực", nữ diễn viên hào hứng chia sẻ.

Một chi tiết gây chú ý trong clip đi đánh pickleball của Phương Oanh là chiếc bình nước có in hình shark Bình. Không chỉ sử dụng đồ dùng in hình chồng mà Phương Oanh còn hôn vào thân bình để thể hiện tình cảm với ông xã. Nhìn hành động của người đẹp, netizen nhận xét cô cũng mê chồng không kém cái cách mà shark Bình thể hiện sự mê vợ trước đó.

Phương Oanh đi đánh pickleball nhưng vẫn không quên khoe chồng- Ảnh 1.

Vlog Phương Oanh tập pickleball (Nguồn: Facebook Phương Oanh)

Trước đó, một người bạn của Phương Oanh cũng đăng clip khoảnh khắc nữ diễn viên cùng shark Bình tình tứ trên sân pickleball. Phương Oanh vui vẻ nhún nhảy khi được bạn bè tặng bánh sinh nhật và hoa bất ngờ, shark Bình đứng cạnh thì ôm eo không rời và trao cho cô nụ hôn cực tình tứ.

Phương Oanh đi đánh pickleball nhưng vẫn không quên khoe chồng- Ảnh 2.

Khoảnh khắc gây chú ý của vợ chồng Phương Oanh - shark Bình trên sân bóng.