Plot twist cực gắt: Nam thần Kpop nhà SM bị tố là kẻ bạo lực, giờ lại run rẩy tiết lộ bản thân mới là người bị bắt nạt

Dispatch cũng đã nhập cuộc điều tra và minh oan cho nam idol nhà SM - Taeyong (NCT).

Nửa đầu năm nay, showbiz Hàn lao đao trước hàng loạt vụ bê bối bạo lực học đường của Soojin (G)I-DLE, Hyunjin (Stray Kids), Chorong (Apink), Ji Soo... Trước đây, Taeyong (NCT) cũng đã từng bị bạn học cũ tố cáo là kẻ bắt nạt. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi và được Dispatch vào cuộc điều tra, minh oan nhưng những tin đồn về trưởng nhóm NCT vẫn lan truyền trên mạng xã hội.

Vậy mà trong buổi livestream mới đây, Taeyong tiết lộ chính anh mới là người bị bắt nạt. Nam idol run rẩy khi nhớ về quãng thời gian khó khăn, bị bắt nạt khi còn học cấp 2: "Khi tôi học lớp 9, cô giáo chủ nhiệm và bố mẹ thấy tôi bị bắt nạt, nên đã gửi tôi về nhà ông bà ngoại 1 tháng. Tôi rất sợ hãi mỗi khi nhìn vào điện thoại và thấy những tin nhắn đe dọa. Ông bà bảo tôi hãy cứ làm những gì mình muốn, điều đó đã trở thành nguồn sức mạnh to lớn đối với tôi".

Plot twist cực gắt: Nam thần Kpop nhà SM bị tố là kẻ bạo lực, giờ lại run rẩy tiết lộ bản thân mới là người bị bắt nạt - Ảnh 2.

Dù bị tố cáo là kẻ bắt nạt, nhưng trên thực tế Taeyong mới là nạn nhân

Vào thời điểm Taeyong bị tố là kẻ bắt nạt, hàng loạt bạn bè cũ đã lên tiếng bênh vực nam idol. Nhiều bạn học và cả giáo viên cho biết Taeyong là người tốt bụng, giúp đỡ những bạn học yếu đuối bị bắt nạt. Vì bị bắt nạt nên trưởng nhóm NCT cũng trở nên ít nói, không bao giờ làm ầm ĩ, chỉ thích vẽ và xem anime (phim hoạt hình Nhật Bản).

Tính cách khép kín vì bị bắt nạt đã theo Taeyong lên cấp 3. Trong những đoạn video cũ, có thể thấy nam idol ngồi yên lặng trong buổi lễ tốt nghiệp cấp 3, và chỉ cười tươi tắn khi gặp thành viên Johnny cùng nhóm.

Vì bị bắt nạt nên Taeyong đã trở nên khép kín khi lên cấp 3

Anh chỉ cười thoải mái khi thành viên cùng nhóm Johnny xuất hiện

Sau nhiều năm bị tố cáo là kẻ bạo lực học đường, đến tháng 6/2020, Dispatch đã vào cuộc điều tra, giải oan cho Taeyong khỏi nghi vấn bắt nạt bạn học. Theo Dispatch, người tố cáo Taeyong đã cắt ghép tin nhắn, khiến công chúng hiểu lầm rằng nam idol nói chuyện vòng vo và không muốn xin lỗi.

Plot twist cực gắt: Nam thần Kpop nhà SM bị tố là kẻ bạo lực, giờ lại run rẩy tiết lộ bản thân mới là người bị bắt nạt - Ảnh 5.

Dispatch đã nhập cuộc điều tra và minh oan cho Taeyong

Nguồn: Allkpop