Puka và Gin Tuấn Kiệt: "Cưới nhiều đâu có sai, nếu muốn làm hình ảnh thì hai đứa đã tổ chức nhiều hơn nữa rồi"

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã cùng ngồi xuống chia sẻ về những khoảnh khắc ý nghĩa của cả hai trong chuỗi đám cưới vừa qua.

Puka và Gin Tuấn Kiệt có hơn 4 năm hẹn hò kín tiếng trước khi đến với đám cưới vào tháng 11 này. Puka chia sẻ cô không muốn công khai vì nhiều nỗi sợ: sợ đời tư ảnh hưởng công việc, sợ cả hai không đi đến cùng và sợ cảnh tủi buồn trước lời gièm pha của dư luận. Thế nên, cặp đôi quyết định chỉ công khai khi cả hai trở thành vợ chồng, để hành trình yêu trở thành một nguồn năng lượng tích cực.

Và đúng như những gì cặp đôi Gin-Pu mong muốn, từ khoảnh khắc cả hai chia sẻ bức ảnh cầu hôn đến những giây phút ý nghĩa trong ngày cưới, cả hai đã khiến nhiều người thêm trân trọng và tin tưởng nhiều hơn vào tình yêu.

Sau chuỗi đám cưới gây sốt Vbiz, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có dịp ngồi lại, chia sẻ cùng chúng tôi khoảng thời gian hạnh phúc, về cuộc sống hôn nhân cũng như hé lộ những điều ít ai biết trong 4 năm bên nhau kín đáo.

Do đâu mà Puka và Gin Tuấn Kiệt quyết định tổ chức nhiều đám cưới như vậy?

Puka: Lúc đầu Puka không nghĩ làm nhiều đến như vậy đâu, nhưng do lịch trình, ngày lành tháng tốt cho đám cưới, rồi mỗi nơi phải chuẩn bị khác nhau nên thành ra kéo dài ra. Lúc đầu Puka rất thích tổ chức một đám cưới ngoài biển, đám cưới là sự kiện trọng đại mà, đời con gái chỉ có một lần nên mình phải ưu tiên điều mình thích chứ. Thì Puka có chia sẻ với Gin và cả hai quyết định tổ chức một đám cưới ở biển để chung vui với gia đình, bạn bè và những anh chị em đã đồng hành cùng 2 đứa trong suốt 4 năm qua.

Còn buổi tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh là buổi tiệc ở nhà trai. Anh Gin là con trai một trong nhà nên bắt buộc phải có một đám cưới ở thành phố Hồ Chí Minh để họ hàng đến chúc phúc. Còn Puka cũng là con gái được cả họ trông mong lấy chồng nên không thể bỏ lỡ ngày cưới dưới quê Đồng Tháp, nhờ như vậy mà có 3 nơi.

Thật ra như vậy có hơi mệt và đuối cho mình lẫn khách mời luôn. Lúc đầu Puka nghĩ mọi người sẽ đi một lần thôi, tại vì ngay cả mình mà còn thấy phiền mà. Thật sự rất ngại vì mời bạn bè đi cưới đến 3 lần nhưng cuối cùng lại không nghĩ được mọi người yêu thương đi đám cưới nhiệt tình đến như vậy. Có người đi đến tận 3 nơi nữa.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cưới nhiều đâu có sai, nếu muốn làm hình ảnh thì hai đứa đã tổ chức nhiều hơn nữa rồi - Ảnh 3.

Các bạn nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng việc Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức nhiều đám cưới là để làm hình ảnh?

Puka: Mỗi người sẽ có mỗi ý khác nhau và họ không phải mình nên sẽ không hiểu được cũng không biết được rằng "tại sao mình phải làm như vậy?". Mình cũng không thể nào đi giải thích, mà giải thích 1 người 2 người chứ đâu thể nào đi giải thích 100 người, 1000 người, cho nên việc mình thì mình làm thôi. Puka nghĩ việc tổ chức đám cưới ở nhiều nơi cũng đâu có vấn đề gì sai. Tại vì có nhà trai thì cũng phải có nhà gái, người bình thường đôi khi người ta cũng đã tổ chức 3 nơi rồi. Nói chung đám cưới là việc trọng đại của mỗi cá nhân, khi mình thật sự thích và muốn thì mình sẽ làm chứ không theo bất kỳ ý kiến của ai hết.

Gin Tuấn Kiệt: Và rất may mắn khi mọi người thương yêu cho nên lễ cưới của Gin và Pu được lan tỏa nhiều hơn, khiến mọi người quan tâm hơn chứ cũng không làm hình ảnh gì hết.

Puka: Thật sự trong đám cưới của Puka với anh Gin, 2 đứa cùng với bạn bè khách mời chung vui hết mình. Đôi lúc Puka với Gin cũng nói với mọi người là "tắt hết tất cả các máy quay, các điện thoại để mọi người có thể chơi với nhau thoải mái hơn, vui vẻ hơn". Cho nên những gì mà mọi người thấy trên MXH chỉ là 1 phần của đám cưới thôi, nó không phải là trọn vẹn. Còn nếu Puka với Gin muốn đám cưới để làm hình ảnh thì 2 đứa sẽ còn làm nhiều hơn thế nữa.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cưới nhiều đâu có sai, nếu muốn làm hình ảnh thì hai đứa đã tổ chức nhiều hơn nữa rồi - Ảnh 4.

Việc tổ chức 3 cái đám cưới hoành tráng như thế thì chắc hẳn các bạn có rất là nhiều cái áp lực?

Gin Tuấn Kiệt: Gin nghĩ áp lực nằm ở đoạn trước khi diễn ra đám cưới, mình phải suy nghĩ làm sao cho buổi tiệc chỉn chu, hoàn hảo nhất để làm sao người thân và bạn bè nhận được sự chu đáo từ hai đứa.

Puka: Người ta thường nói đám cưới chỉ nên có một lần trong đời cho nên Puka và anh Gin phải suy nghĩ làm hết những gì mình có thể cho một lần duy nhất này. Puka và Gin phải chỉn chu trong mọi khâu của đám cưới, dù hơi cực, à không phải hơi mà là rất cực, rất mệt nhưng là vì phải bỏ công sức như vậy hôn lễ mới trọn vẹn được. Xong Puka và Gin cứ làm và làm thôi, cũng không tưởng tượng là lên hình lên clip sẽ đẹp như thế nào. Mọi người nói đám cưới của hai đưa giống như truyện cổ tích từ câu chuyện đến không gian các thứ, đó là điều Puka lẫn anh Gin cảm thấy vui vì đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cưới nhiều đâu có sai, nếu muốn làm hình ảnh thì hai đứa đã tổ chức nhiều hơn nữa rồi - Ảnh 5.

Puka và Gin Tuấn Kiệt có thể tiết lộ chi phí tổ chức liên tục các đám cưới hoành tráng vừa qua?

Puka: Đến bây giờ vẫn chưa cộng lại, mà chắc cũng nhiều lắm. Mọi người nói "đám cưới này chắc lời lắm" nhưng không nha, không có lời đâu. Tại vì lúc làm mình chỉ mong muốn đây là sự kiện trong đời của mình, làm sao tốt nhất nhưng chi trả trong khả năng thôi. Thật ra còn 1 cái ở Đồng Tháp nữa nên hai đứa cũng chưa cộng lại như thế nào cả (cười).

Các ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra liên tục thì chắc hẳn cả hai không tránh khỏi mâu thuẫn như các cặp đôi tổ chức đám cưới khác?

Puka: Được một cái là Gin rất là chiều và rất dễ chịu. Gin sẽ đưa ra ý kiến này, ví dụ như chọn màu xanh với màu đỏ đi, anh Gin sẽ nói "em ơi anh thích màu đỏ nè", nhưng đến lượt Puka thì thấy màu đỏ không hợp, xong Gin mới nói "ừm dị thôi, em quyết đi". Cứ vậy đó, cho nên là không có mâu thuẫn gì hết tại chiều theo hết rồi có gì đâu mà mâu thuẫn (cười).

Gin Tuấn Kiệt: Tại tính mình là sao cũng được, nghĩa là mình đưa ý kiến nhưng mà những ý kiến của Puka đưa ra Gin cũng thích luôn, cho nên Puka thích thì Gin cũng thích thôi, đơn giản. Có những cái thời điểm mình không cần đưa ra cá tính của mình, như vậy chẳng để làm gì đâu, cho nên cứ như thế mà hai đứa hòa hợp được.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cưới nhiều đâu có sai, nếu muốn làm hình ảnh thì hai đứa đã tổ chức nhiều hơn nữa rồi - Ảnh 6.

Theo hai bạn, thay đổi lớn nhất sau khi trở thành vợ chồng là gì?

Puka: Thật ra cuộc sống hôn nhân của hai đứa cũng chỉ mới bắt đầu thôi nên bây giờ nói về sự thay đổi chắc cũng hơi lờ mờ. Tuy nhiên Puka nghĩ sự khác nhau giữa lúc quen với khi kết hôn là trách nhiệm. Lúc mà yêu chưa cưới thì sao cũng được, giận nhau có thể làm này làm kia xong bỏ nhà đi hoặc là không quen thì chia tay. Nhưng mà khi cưới nhau rồi thì hai từ "trách nhiệm" nó sẽ rất nặng và mình phải quan trọng điều đó. Những gì mình đang nói nó cũng sẽ là lý thuyết, còn trên thực hành thì Puka nghĩ hai đứa sẽ cố gắng để cũng sẽ vượt qua được những cái khó khăn ở phía trước.

Sau khi kết hôn thì Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ ở riêng hay ở chung với gia đình?

Gin Tuấn Kiệt: Chắc là ở riêng nhưng mà cũng sẽ ở gần ba mẹ để mình có thể thuận tiện qua thăm hay cùng ăn cơm với nhau. Tại vì công việc của hai đứa là đi sớm về muộn, còn phụ huynh thì cần ngủ sớm hơn, thì khi ở riêng sẽ không gây ảnh hưởng đến bố mẹ. Người lớn thường sẽ đi ngủ sớm mà mình về trễ quá sẽ gây ảnh hưởng cho bố mẹ.

Trong các hình ảnh MXH, có thể thấy mẹ chồng rất thân thiết với Puka, thậm chí là chăm sóc, chiều chuộng rất nhiều. Trong mắt bạn, mẹ chồng là người như thế nào?

Puka: Những ngày đầu gặp mẹ thì Puka vẫn gọi là cô, lúc đó mình cảm thấy sao cô dễ thương quá, cô giống như một người bạn của mình vậy, nghĩa là không có khoảng cách giữa người lớn hay mẹ chồng gì cả, nói chung là không có khó khăn gì hết. Sau này tiếp xúc nhiều, mẹ là người rất hòa đồng, dễ thương và hiện đại. Mẹ teen lắm, nhiều khi còn teen hơn cả Puka nữa. Nhờ vậy mà hai mẹ con không có khoảng cách nào hết, thậm chí nói chuyện với nhau rất nhiều. Từ lúc đầu gặp mẹ và cho đến bây giờ, mẹ cho Puka cảm giác như là mẹ ruột của mình vậy. Mẹ cũng hay nói với mình là "mẹ coi con như con gái vậy đó chứ không phải là con dâu đâu". Chắc là do tính của mẹ rất dễ chịu và luôn mở lòng với những người trẻ nên Puka được mẹ thấu hiểu. Kể cả bạn bè của Puka với Gin khi gặp mẹ cũng vậy, mọi người rất là thích mẹ, tại vì mẹ rất là cởi mở.

Trong khoảnh khắc Puka bước lên lễ đường ở Cam Ranh, mọi người đều thấy bạn đã không kìm được nước mắt. Khoảnh khắc đó Puka suy nghĩ những gì?

Puka: Lúc đó ở bên trong là Puka đã khóc rồi, tại vì mình nghe bài hát của Gin chuẩn bị như một món quà bí mật. Puka biết Gin có bài hát trong lễ cưới nhưng không nghĩ anh sẽ hát lúc mình đi lên làm lễ. Vì âm thanh ngoài biển không tốt lắm nên mọi người không có lên tiết mục, cả ekip cũng gạt Puka về phần đó cho nên khi bước ra, nghe được 2 câu đầu là mình đã rớt nước mắt. Sau đó có cố gắng bình tĩnh lại nhưng nhìn thấy Gin, mọi người và không khí ở đó, cảm xúc tự nhiên vỡ òa luôn. Không biết với những người phụ nữ khác như thế nào, với Puka thì mình kết hôn ở độ tuổi lớn hơn so với những gì đã dự định, thế nên khoảnh khắc đó rất dễ xúc động. Lúc đó anh Gin đi xuống dẫn lên, (nhìn Gin Tuấn Kiệt) chứ anh không đi xuống là em đứng đó em khóc nữa.

Gin Tuấn Kiệt: Theo kịch bản là Gin sẽ đứng trên sân khấu để mà đón cô dâu. Nhưng thấy cô dâu đi không nổi nữa rồi, Gin mới đi xuống đón. Vô tình cái đó nó lại tạo thành 1 cái khoảnh khắc rất cảm xúc mà sau này Gin xem lại, mình cảm thấy nó hạnh phúc lắm. Gần như là gia đình, bạn bè hay là những người thân khi mà xem lại giây phút đó cũng cảm thấy rất xúc động.

Tại hôn lễ ở Cam Ranh, Puka và Gin Tuấn Kiệt có mời anh Trường Giang phát biểu. Nhiều người thắc mắc tại sao không phải ba mẹ gia đình 2 bên mà là một đàn anh trong nghề?

Puka: Ban đầu Puka và Gin phân chia ra nhưng vì ba mẹ của Puka rất là ngại nói chuyện trước mọi người, năn nỉ mà không có chịu. Nên hai đưa bàn với nhau là nhờ anh Giang làm chủ hôn, anh Giang sẽ là người đứng ra để kết nối mọi người, kết nối 2 gia đình lại với nhau.

Còn tiệc ở Cam Ranh, đó là tiệc dành cho bạn bè, những người thân nhất đã đồng hành với hai đứa trong quá trình 4 năm qua, thì anh Giang là người đại diện những người bạn của Puka và Gin để nói lên suy nghĩ. Anh Giang cũng là người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thì đó sẽ là những chia sẻ kinh nghiệm cho cả hai luôn.

Gin Tuấn Kiệt: Còn tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh thì ba Gin phát biểu nhưng ba cũng mắc cỡ lắm. Hôm qua ba có nói là sau khi ba phát biểu xong, ba đi xuống thì anh Giang khen, anh Giang nói là "trời ơi chú nói hay quá, ngắn gọn, súc tích". Còn đám cưới ở Đồng Tháp sắp tới thì ba của Puka sẽ đảm nhận phần phát biểu.

Puka: Em sợ ba em cũng ngại.

Gin Tuấn Kiệt: Hay mình phụ ba soạn văn (cười).

Nói đến khách mời trong tiệc cưới Puka thì Hòa Minzy là người được nhắc đến khá nhiều. Bên cạnh ý kiến tích cực thì có một số netizen tranh cãi về hình ảnh của Hòa Minzy trong đám cưới. Là người trong cuộc thì Puka và Gin Tuấn Kiệt nghĩ thế nào về điều này?

Puka: Thật ra Hoà là 1 cô gái sống rất tích cực, Puka biết Hoà đã từng trải qua những chuyện gì nên mình rất hiểu và thông cảm. Nhưng mà có những người họ sẽ không biết được những điều đó rồi nói những lời không hay cho lắm. Nhưng Hòa giống với Puka là luôn biến những cái không hay thành điều tích cực. Puka nghĩ Hòa sẽ không để tâm vào những điều đó, và có chuyện gì thì bạn bè xung quanh như Duy Khánh, Huỳnh Lập, Cara, Minh Tú và tất cả mọi người sẽ luôn bên Hòa.

Ngày hôm đó là ngày lễ hỏi thì Hoà không có trong dàn bưng quả, Hoà chỉ là 1 người bạn đến tham dự lễ hỏi đó thôi. Đối với Puka thì dù cho Hoà có ở trong dàn bưng quả đi nữa cũng không có vấn đề gì hết. Tại vì mình phải nhìn vào những điều tích cực trong cuộc sống này. Đối với người khác, người ta tin vào những điều đó thì người ta sẽ né, còn với Puka với Gin thì mình sẽ không tin tại cảm thấy những điều đó nó không hợp lý, không khoa học. Với Puka thì Puka cảm thấy chuyện đó bình thường. Thì Hoà đến dự đám cưới hoặc Hoà có bưng tráp đi nữa thì cái chuyện đó đối với Puka cũng bình thường. Nhưng mà tội Hoà ngày hôm đó, thương lắm, tại vì nhận những lời không hay, Hòa có buồn một chút và sau đó cũng hết.

Trước khi kết hôn, Puka và Gin Tuấn Kiệt có 4 năm hẹn hò nhưng lại liên tục phủ nhận trong những lần được gán ghép. Nguyên nhân của quyết định này là gì?

Puka: Đơn giản thôi, đó là chuyện cá nhân của mỗi người. Puka là người làm nghệ thuật, được khán giả quan tâm thì mình rất biết ơn, nhưng mình không muốn khán giả quan tâm vào chuyện đời tư quá nhiều. Hai đứa thật ra cũng không gọi là giấu nhẹm luôn đâu, Puka và Gin vẫn công khai với gia đình, bạn bè và những người thân thiết xung quanh hầu như ai cũng biết câu chuyện tình yêu của hai đứa. Cho nên khi lên sóng hay đi show thì mọi người hay chọc là vậy. Phía sau hậu trường, hai đứa cũng không né tránh gì, chỉ là mình không muốn việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc thôi.

Với lại 1 phần nữa là do bản thân Puka, mình sợ lỡ công khai nhưng không đi tới đâu, không thành vợ thành chồng rồi bị người ta nói ra nói vào, mình là con gái mà, cũng cảm thấy buồn, thấy tủi chứ. Cho nên khi quen nhau, Puka mới nói với Gin là "em không muốn công khai, em muốn giữ chuyện này" thì Gin cũng đồng ý với điều đó. Và 2 đứa cũng có nói với nhau là khi nào mình cưới nhau thì sẽ công khai đến với mọi người, xem nó như là một nguồn năng lượng tích cực đến với khán giả, đến với những người yêu thương mình.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cưới nhiều đâu có sai, nếu muốn làm hình ảnh thì hai đứa đã tổ chức nhiều hơn nữa rồi - Ảnh 7.

Khi yêu nhau nhưng không được thể hiện, không được nói ra có khiến Puka và Gin khó chịu, mệt mỏi hay đôi khi cảm thấy thiệt thòi vì mình là người nổi tiếng nên mới càng giữ kín chuyện yêu đương?

Puka: Cũng không vất vả lắm mà cảm thấy thú vị.

Gin Tuấn Kiệt: Vui mà.

Puka: Ví dụ như có những hint mà mọi người soi này kia thì hai đứa cũng cảm thấy mắc cười, đọc cũng thấy vui, có những cái mọi người soi nhưng nó không đúng gì hết…

Gin Tuấn Kiệt: Nó bị vô lý luôn nhưng rất mắc cười.

Puka: Chuyện tình yêu mà, đôi khi sẽ có những lúc giận nhau nhưng khi xem tình cảm của mọi người, đặc biệt là nhóm mà các fan tạo ra nay gần 300 ngàn thành viên thì khi đọc những bình luận dễ thương, đọc comment của mọi người, sự yêu thương và niềm tin của mọi người cũng khiến hai đứa xuôi lòng theo.

Có bao giờ trong thời gian hẹn hò, cả 2 có mâu thuẫn đến nổi phải suy nghĩ về chuyện có nên đi tiếp cùng nhau?

Gin Tuấn Kiệt: Không tới mức đó đâu. Chắc chắn cũng sẽ có những cái chuyện mâu thuẫn xích mích với nhau nhưng không có tới mức phải nói chia tay. Tại vì ngay từ đầu, lúc mới yêu nhau thì hai đứa cũng đã giao kèo là một khi nói chia tay là chấm dứt luôn. Với Gin câu nói đó tiêu cực lắm, nếu nói ra thì phải làm luôn, còn không thì đừng nói. Cho nên cả hai cũng chưa đến mức mâu thuẫn để mà không muốn đi tiếp cùng nhau.

Puka: (nhìn Gin Tuấn Kiệt) Mình lớn rồi mình nói được mình làm được hả? Không biết những cặp khác ra sao chứ hai đứa lúc giận nhau cho đến cái lúc làm lành nhanh lắm. Cho nên chưa kịp suy nghĩ tới chuyện chia tay nữa là đã làm lành rồi.

Gin Tuấn Kiệt: Nửa ngày hả? Không tới đâu? Vài tiếng thôi, gặp nhau là bắt đầu xì, cười đùa giỡn hớt rồi.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cưới nhiều đâu có sai, nếu muốn làm hình ảnh thì hai đứa đã tổ chức nhiều hơn nữa rồi - Ảnh 8.

Hẹn hò một người nhỏ tuổi hơn mình thì ban đầu Puka có cảm thấy tin tưởng không?

Puka: Thật ra ban đầu cũng không tin lắm đâu. Không tin là vì không đúng cái kiểu mình mong muốn. Tại vì Puka thích lấy chồng hoặc quen bồ phải lớn tuổi hơn, chứ không thích nhỏ hay bằng tuổi. Nhưng mà chắc là ý trời đưa đẩy.

Gin Tuấn Kiệt: Bởi giờ đừng có không thích, vì không thích cái nào là trời cho cái đó.

Puka: Cho nên số trời đưa đẩy rồi, đẩy sao 2 đứa dính với nhau luôn.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cưới nhiều đâu có sai, nếu muốn làm hình ảnh thì hai đứa đã tổ chức nhiều hơn nữa rồi - Ảnh 9.

Vậy khi nào cả 2 thay đổi cách xưng hô "anh - em" như hiện tại?

Puka: Cua nhau tầm 2 tháng là đã đổi cách xưng hô với nhau rồi, lúc đó là kêu mấy người với lại tui. Nhắn tin cứ toàn là mấy người với tui, nhỏ mà hỗn lắm, nói chuyện không có đầu có đuôi gì hết, còn không có chị - em gì luôn. Thay vì "chị ăn cơm chưa?", hay là "chị đang làm gì đó?" thì "ăn cơm chưa?" hoặc là "đang làm gì đó?". Xong mình mới trả lời "chị đang làm cái này, chị đang làm cái kia", lúc nào Puka cũng xưng chị hết, tại vì lúc đó mình cũng bình thường thôi. Sau đó thấy "chịu đèn" nhau rồi thì Gin mới chuyển sang "mấy người - tui".

Gin Tuấn Kiệt: Giống mấy đứa con nít quá ha. Mấy người với tui đồ.

Puka: Sau khi chấp nhận quen nhau rồi thì lúc đó mới xưng là anh - em.

Còn những ảnh hưởng từ bên ngoài, ví dụ như những bình luận về ngoại hình giữa Puka và Gin Tuấn Kiệt, các bạn cảm thấy thế nào?

Puka: Thật ra cả Gin cũng biết là Puka không có gì tiêu cực với những chuyện đó hết, Puka rất là mắc cười và cảm thấy nó như điều thú vị trong cuộc sống. Ví dụ như những bình luận tiêu cực từ xưa đến giờ, không riêng gì chuyện tình cảm mà nó không phải nằm trên trang cá nhân của Puka thì mình phớt lờ, coi như không quan tâm. Tại vì Puka nghĩ chưa chắc gì người ta nói vậy là không thích mình, hoặc có thể người ta muốn gây chú ý gì đó thôi. Puka cũng không phản ứng gì vì có khi mình với người ta chưa chắc gì từ đây đến cuối đời còn gặp nhau, cho nên mình để bụng.

Còn những bình luận mà trên trang cá nhân của Puka thì mình chọn cách chặn luôn, cho người đó không thấy mình nữa, để người đó khỏi phải buông những lời tiêu cực, thường thì là như vậy. Nhưng đôi khi cũng có những cái vui thì mình sẽ trả lời lại. Như mới đây là gì mà "ngọng ngọng đớt đớt" đó, mình trả lời qua lại 2 câu xong người ta xóa luôn (cười).

Hiện tại cả hai đã chuẩn bị như thế nào cho đám cưới ở Đồng Tháp?

Puka: Đám cưới ở Đồng Tháp thì Puka cũng chuẩn bị giống như những đám cưới bình thường khác thôi. Cái này cũng trong phạm vi bí mật, tại vì chưa xong vào đâu, cái gì mình cũng muốn hoàn hảo nhất, chỉn chu nhất trong cái khả năng mình có thể nên hy vọng là mọi thứ diễn ra như đúng mình mong muốn.

Điều đầu tiên mà Puka và Gin Tuấn Kiệt làm sau khi kết thúc chuỗi đám cưới là gì?

Puka - Gin Tuấn Kiệt: (đồng thanh) Sẽ ngủ.

Gin Tuấn Kiệt: Ngủ thiệt là đã bởi vì thiếu ngủ lắm luôn.

Puka: Nãy giờ thấy ngồi vậy có nghĩa là đầu óc không tỉnh táo tại vì buồn ngủ.

Gin Tuấn Kiệt: Có những hôm có thời gian ngủ luôn nhưng vì lo lắng không biết đám cưới của mình diễn ra đúng ý chưa, mọi người có vui vẻ,có hài lòng không, xong suy nghĩ nhiều nên không ngủ được luôn.

Puka: Tại vì hai đứa chăm chút từng li từng tí và rất quan trọng cảm xúc của mọi người. Giống như khi thiệp mời cưới, hai đứa cũng chia nhau, nếu gọi không được thì nhắn tin cho từng người để mà mời cưới. Xong rồi đám cưới kết thúc thì cũng nhắn tin cho từng người cảm ơn vì đã đến chung vui Khoảng thời gian trước và sau đám cưới thì hai đứa không nghỉ ngơi gì hết, một ngày ngủ tầm 2-3 tiếng là nhiều. Cho nên nếu mà xong hết mọi thứ thì cả hai chỉ muốn ngủ một giấc thật đã.

Vậy còn về tuần trăng mật, cả hai có dự tính gì chưa?

Puka: Hiện tại hai đứa vẫn chưa sắp xếp được công việc để dự định cho tuần trăng mật đó. Nhưng trước khi cưới nhau thì hai đứa cũng tính nhiều lắm, tính sẽ đi châu Âu, đi Nhật rồi nhiều nơi khác các kiểu. Tuy nhiên do đám cưới hơi bị kéo dài, mình phải chuẩn bị nhiều khâu nên bây giờ dự tính tuần trăng mật cũng đã bị gác qua 1 bên. Puka nghĩ những cái đó mình từ từ cũng được, quan trọng là sau này mình có sống hạnh phúc với nhau hay không thôi, chứ đi chơi thì khi nào cũng được hết.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cưới nhiều đâu có sai, nếu muốn làm hình ảnh thì hai đứa đã tổ chức nhiều hơn nữa rồi - Ảnh 10.

Cảm ơn Puka và Gin Tuấn Kiệt vì buổi trò chuyện này!