Qatar vô địch giải đấu Asian Cup nhưng khán giả chỉ quan tâm...nhan sắc trai đẹp Nhật Bản

Nhiều người hài hước đùa rằng, không chỉ vì tài năng mà chính sự điển trai đã giúp tiền đạo Takumi Minamino làm thủng lưới Qatar, ghi bàn thắng danh dự cho tuyển nhà.

Mặc dù Nhật Bản không thể giành chiến thắng, nhưng trận đấu đêm qua (1/2) vẫn là một màn đối đầu đầy ấn tượng gây nức lòng người hâm mộ. Nếu như Qatar lần đầu giành ngôi vô địch Asian Cup với tỉ số 3-1 đầy thuyết phục và xứng đáng, thì bàn thắng ở phút 69 của Takumi Minamino cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ trong nước và cộng đồng mạng châu Á.

Ngay khi Takumi Minamino lập bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất tại trận Chung kết Asian Cup 2019, hình ảnh của nam cầu thủ điển trai đã được cư dân mạng Việt chia sẻ nhiệt tình với nhiều lời khen ngợi và bình luận hài hước.

Được biết, bàn thắng này cũng là bàn thắng duy nhất của Takumi Minamino suốt mùa giải Asian Cup 2019. Nhiều người hài hước đùa rằng, không chỉ vì tài năng mà chính sự điển trai đã giúp tiền đạo Takumi Minamino làm thủng lưới Qatar, ghi bàn thắng danh dự cho tuyển nhà.

(Theo Hồng Vi - Yan.vn)