Quá bức xúc vì cô em chồng hay đòi hỏi từ quần áo đến phấn son, cô gái đã chốt một câu khiến cộng đồng mạng hả hê

Nếu rơi vào hoàn cảnh này thì có lẽ bất kỳ ai chứ không riêng gì cô nàng trong câu chuyện dưới đây muốn chia tay người yêu sớm vì..."bà cô bên chồng".

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng là "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng", từ xưa cha ông đã ví von như thế cũng là có cái lý của nó. Chẳng phải vơ tất cả những cô em gái bên nhà người yêu nhà chồng đều đành hanh đành mỏ nhưng có thể thấy một số các cô có một chút tính ỷ thế thật.

Mới đây, một cô gái chia sẻ sự bức xúc của mình không phải với người yêu cũng không phải với mẹ người yêu mà là cô em gái hay đòi hỏi của anh người yêu.
Những tưởng chị em tình thương mến thương thân thiết nhưng không, cô em gái này mỗi lần nhắn tin lại xin xỏ đồ không thì xin tiền. Mỗi lần xin không được lại mặt xưng mày xỉa lên với chị.

Có lẽ cô nàng trong câu chuyện đã chịu đựng trong thời gian khá dài và lần này không nhịn được nữa nên khi nhắn tin hỏi "Có uống trà sữa để chị mua" thì nhận được câu trả lời hậm hực của "cô em chồng", và cô gái đã cứng rắn nói lại luôn "đòi hỏi vừa thôi". Sau đó thì cô em đã ngay lập tức chặn facebook của chị dâu tương lai.


Cô gái lên mạng than thở và đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt là những lời bình luận chỉ cách "dạy dỗ" cho cô em chồng kia một bài học rồi sau ra sao thì ra:

"Được voi đòi hai bà trưng à, em chồng chứ có phải mẹ đâu dạy cho nó một bài học cho nó lớn"

"Cấp 3 rồi mà không biết suy nghĩ nhỉ, bằng tuổi ấy mình đã tự đi kiếm tiền rồi đấy"

"Cho nó lên bàn thờ ngồi đuê bạn ơi, thế mà cũng chịu nhịn được, thiết nghĩ nên chia tay đi thì hơn".

Hiện bài viết của cô gái vẫn nhận được nhiều bình luận xoay quay cô em gái kia và chuyện xử trí cô nàng ấy thế nào. Nếu bạn trong trường hợp này thì bạn sẽ làm thế nào? Im lặng tiếp tục chiều cô em hay cho cô nàng một bài học rồi chia tay anh người yêu nhỉ?