Quá khứ về gia đình kín tiếng của Hoàng Tử Gió

Trước khi nổi tiếng trên MXH, Hoàng Tử Gió Hoàng Đức Nhân cũng phải bươn trải nhiều nghề và luôn đau đáu muốn làm giàu.

Hoàng Tử Gió bắt đầu nổi đình đám sau khi được dân mạng liên tục gọi tên với biệt danh “anh phục vụ bàn đẹp trai” khi làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội vào năm 2013. Không chỉ có khuôn mặt điển trai, thu hút người đối diện, anh cũng sở hữu nhiều hình xăm cá tính tạo “chất” riêng. Khi đó, rất nhiều cư dân mạng lập nên các hội “phát cuồng” vì Hoàng Tử Gió để bày tỏ niềm yêu mến chàng trai này. 

Vào đời sớm, quá khứ của Hoàng Tử Gió cũng không hề êm đẹp. Anh từng theo học ngành Thiết kế đồ hoạ, nhưng vì bố mẹ ly hôn tạo nên cú sốc khiến anh chới với trong cuộc sống. Dưới anh còn có một người em trai sinh năm 2004. Gia đình tan vỡ, anh chuyển về sống cùng bố và người bà bị tâm thần phân liệt. Sau đó, anh đã quyết định thôi học. 

Do bố mẹ đều làm kinh tế kém nên Hoàng Tử Gió phải lo cho 2 gia đình, vừa phải lo cho bố và bà, vừa phải lo cho cả mẹ lẫn em trai. Anh cũng chia sẻ quá khứ không được học hành đến nơi đến chốn như những bạn bè cùng lứa, nên những kinh nghiệm đều do tích luỹ từ thực tế chứ không có kiến thức từ trường lớp hay bằng cấp, chứng chỉ nào. 

Quá khứ về gia đình "kín tiếng" của Hoàng Tử Gió: Bố mẹ ly dị, không có bằng cấp, không được học hành đến nơi đến chốn

Sở hữu ngoại hình điển trai, Hoàng Tử Gió từng được mời tham gia không ít MV ca nhạc, làm mẫu ảnh cho cửa hàng thời trang. 4 năm sau thời điểm gây bão mạng, năm 2017, Hoàng Tử Gió quyết định ra kinh doanh riêng khi mở cửa hàng xăm, kinh doanh salon tóc và một số cửa hàng quần áo.

Tuy nhiên, Hoàng Tử Gió bỗng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi 2 năm gần đây xuất hiện trên khắp diễn đàn với loạt video “giải quyết” bang hội. Nhiều người cho rằng, Hoàng Đức Nhân đang đi theo lối mòn của các "giang hồ mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng. Trên trang cá nhân, nhân vật này cũng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trong xế hộp, quán bar... với các status nói đạo lý, khuyên giới trẻ tu chí làm ăn. Riêng tài khoản facebook của Hoàng Tử Gió thu hút hơn 800.000 lượt theo dõi.



Hoàng Đức Nhân đăng tải hình ảnh về cuộc sống sang chảnh với dòng trạng thái đạo lý

Hoàng Tử Gió cũng được biết đến như là anh em thân thiết với “hiện tượng mạng” một thời Khá Bảnh. Năm 2019, tại phiên toà xét xử Khá Bảnh và đồng bọn tại Bắc Ninh, Hoàng Tử Gió cùng nhiều anh em xã hội đã đến theo dõi. 

Hoàng Tử Gió cùng nhiều anh em đến theo dõi phiên tòa xét xử Khá Bảnh và đồng bọn năm 2019

Đến đầu năm 2021, Hoàng Tử Gió bất ngờ thay đổi hình ảnh, từ một "giang hồ mạng" với nhiều hành động lẫn phát ngôn phản cảm, sang làm "doanh nhân tài chính". Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Tử Gió thường xuyên đăng tải những hình ảnh về tiền bạc, xe hơi, kèm theo đó là những status về triết lý kinh doanh, cách thức đầu tư làm giàu.


MỤC LỤC [Hiện]