Quá phẫn nộ khi phát hiện bản thân bị quay lén tư thế ngồi rồi phát lên mạng, cô gái làm căng mang luật ra đòi kiện

Được mời đến làm MC cho đám cưới nhưng người này lại "rảnh việc" đi quay trộm con gái nhà người ta rồi đăng clip lên mạng để bạn bè vào cười cợt, bình luận khiếm nhã.

Mới đây, một cô gái có tên D.T.C vô cùng bức xúc khi phát hiện mình bị quay lén và người kia còn lấy luôn hình ảnh của cô gái để mua vui với bạn bè anh ta trên mạng xã hội.

Cụ thể, vào ngày 9/8 D.T.C đi đám cưới tại Phú Bình, Thái Nguyên. Trong lúc ngồi cùng đám bạn đợi dự tiệc thì anh MC B.V phát trực tiếp về đám cưới.

Điều đáng nói ở đây, B.V không tập trung quay đám cưới mà camera của anh ta lại lén lút quay D.T.C. Để không bị phát hiện, anh này còn cầm điện thoại dí sát người mình, chỉ đến khi một người bạn của D.T.C là bạn bè trên Facebook với B.V xem được những hình ảnh kia thì cô gái mới biết mình đang trở thành người mua vui cho bạn bè của MC kia và cô nhanh chóng rời đi chỗ khác.

Chia tay rồi còn nhận quà của tình cũ, cô gái bị người yêu cho "quay xe", lên mạng trách móc hứng ngay "cơn mưa gạch đá"

Quá bức xúc khi đọc được những comment khiếm nhã từ những người bạn của MC trong clip, cô gái đã đăng bài hỏi cư dân mạng cách giải quyết. Đồng thời nhắn tin cho trực tiếp cho anh ta đòi kiện thì anh này lặn mất tăm không một lời xin lỗi hay giải thích.

Không đồng ý sống thử trước khi kết hôn, chàng giám đốc bị gái xinh thẳng thừng từ chối hẹn hò trên sóng

Ngay khi bài đăng của cô gái được chia sẻ, cộng đồng mạng vô cùng quan tâm, thậm chí còn đưa ra những bình luận phẫn nộ thay cô gái, lên án anh chàng MC cùng những kẻ vào bình luận vô duyên trong clip.

"Chắc anh MC này mất dây thân kinh vô duyên rồi"

"Nghĩ mình là bố thiên hạ hay sao mà quay khắp nơi như thế, với những kẻ vô duyên thế phải cho pháp luật trừng trị cho nhớ"

"Đàn ông gì mà xấu tính xấu nết thế nhỉ, ngoài việc soi mói thì không còn việc gì nữa sao?"

Hiện B.V vẫn chưa lên tiếng giải thích sự việc hay có động thái xin lỗi nạn nhân.

Nữ chính "chốt sổ" Người ấy là ai không phải Hương Giang mà là một cô gái từng khiến Lại Văn Sâm, Tóc Tiên "nổi da gà"